chapter 25 : Gala with the boys

933 32 3
                                    

Melanie Gail



Nagising ako nung napansin Kong may parang mabigat sa paanan ko nagtataka naman akong tinignan ito at nanlaki nalamang yong mata ko dahil dito silang lahat natulog na kwarto ko what the fuck .

Napasigaw nalang ako sa gulat at aligaga naman silang Napa bangon sabay peace sign .tinignan ko nalang sila ng masama at kinuha kuna yong towel ko para maka ligo na ako ,pagkatapos Kong naligo ay wala na sila tssssk .

Agad naman akong nagbihis ng black jeans at white na kulay T-shirt at tsaka na ako bumaba pagkababa ko palang ay naabutan ko silang bihis na bihis na San naman kaya sila kumuha ng mga suot nila tssssk dibali na nga .

"Oh San punta niyo". Taka Kong tanong

" anong niyo syempre tayo bestfriend ".excited na sabi ni kian .

" wala naman ako naalalang may lakad tayo ah".kunot noo Kong sabi magsasalita palang sana ako nung hinila nanila ako tssssk mga bastos at diko namalayang nahila na pala ako ni kian sa kotse .

"Saan ba kasi lakad niyo bat kailangan niyo pa akong isama tssssk". Inis Kong tanong

" sa mall ".ngiting sabi ni kuya nathan .

Di nalang ako sumagot hanggang sa nakarating na kami sa mall habang naglalakad kami papasok sa entrance ay bigla nalang silang nagsitilian well Hindi na ako magtataka at syempre Hindi mawawala ang inggit sakanilang mga mata mainggit kayo nag smirk nalang ako .

Dumeretso kami agad sa game zone yong iba ay nagbabasketball at yong iba naman ay sa barilan at ako eto nakatayo habang pinapanood silang enjoy sa paglalaro .

Hanggang sa Hindi ko namalayang nakalapit na pala sakin si Philip the mysterious guy .

" why are you here".he asked pero diko parin siya pinansin "why don't you join them".

" mind your own business ".inis Kong sabi ano ba naman kasing pakiilam niya .

Hindi agad siya naka salita dahil sa sinabi ko .

" you know what your so damn beautiful but useless tsk".malamig niyang sabi pero di nalang ako nagsalita ."minsan kailangan mo ring mag enjoy kasi minsan lang yan kaya sana wag munang ipagkait yan sa sarili mo,sasayangin mopa ba ang pagkakataong ito ".seryoso niyang sabi at iniwan nalang ako habang nag-iisip .

Hanggang sa nakisali na rin ako sakanila he's right Hindi naman masama ang mag enjoy minsan lang to thankful nga ako Kasi sinama nila ako kung Hindi baka maboring lang ako sa bahay hanggang sa lumapit na ako sakanila at nakipag laro .

Hanggang sa diko namalayang enjoy na enjoy na pala ako hmmm not bad .at nung napagod na kami ay niyaya na nila akong kumain muna dahil 1 O'Clock na .

Pagkalabas namin sa game zone ay nakangiti kaming naglalakad Kong saan may malapit na restaurant nang nakarating na kami ay kasama Kong humanap ng table si kian at kuya Clark samantalang yong iba naman ay nag order ng kakainin namin .

Habang hinihintay namin yong pagkain namin ay napansin Kong may babae na kanina pa pala sunod ng sunod samin itsss her .agad akong nagpaalam na may bibilhin at pumayag naman sila nung una ay nagpumilit pang sumama si kian pero Hindi ko talaga pinayagan kaya napilitan siyang umupo at hintayin yong pagkain .

Pagkalabas ko ay agad ko siyang nilapitan at nakangisi naman siyang pinagmamasdan ako habang papalapit sakanya .

" what are you doing here".malamig kung sabi

"Relax ,I'm not here para guluhin yong kasiyahan niyo ". Ngisi niyang sabi tsssk nakakainis

" then why are you here?".na ngangala ati Kong sabi .

"Kailan mong makabalik sa U.S as soon as possible don't worry dika naman magtatagal dun eh may mahalaga lang sasabihin si master".

" bakit Hindi niya ako tawagan".medyo inis Kong sabi

"You know him Gail Hindi ka niya papupuntahin dun Kong hindi importante ". Seryoso niyang sabi tssssk .

" OK then tell him na after this week ay pupunta ako ".tumango naman siya at ngiting umalis inis naman akong bumalik sa table namin at napansin cguro nila ang Hindi maipinta Kong muka ...

" oh bat ganyan muka mo".nag-aalalang tanong ni kuya Nathan .

"It's nothing kuya don't worry I'm fine". Sabi ko at pekeng ngumiti pagkatapos naming kumain ay napag pasyahan na naming pumunta agad kami sa parlor game ngunit hanggang ngayun ay diko parin maiwasang Hindi mag-isip Kong ano nga ba ang dahilan bakit niya ako pinapabalik sa states hyyyst sa sobrang lalim.ng pag-iisip ko diko namalayang nandito na pala kami sa parking lot ,actually kanina ko panga napapansin na kanina pa sila tingin ng tingin sakin pero dahil sa sobrang, rami Kong iniisip ay diko na sila nabigyan ng pansin .

Hanggang sa nakarating na kami sa tapat ng bahay .at nagpaalam na ako sakanila at nag thank you, saka ako dumeretso sa kwarto ko pagkarating ko sa kwarto ko ay agad Kong kinuha ang cellphone ko para tawagan si Alex .

" hello Queen ".

" Alex I ready muna yong passport ko papunta ,US asap and yours to dahil sasama ka sakin".

"OK Queen ! Note". Sabi niya at agad Kong pinatay yong tawag at hindi ko namalayang naka tulog na pala ako .

Nathan POV

Simula nong umalis siya sa restaurant ay bigla nalang nagbago si princess Hindi narin siya sumali samin at tahimik siyang nakatingin samin habang naglalaro ,ano kayang nangyari OK naman na siya kanina eh pero ngayun Hindi na habang nagdadrive ako patungo sa village nila ay ganun parin siya hanggang sa nakarating na kami sa bahay nila .

Habang papunta kami sa hide out ay bigla nalang binasag ni ian ang katahimikan .

" ano kayang nangyari Kay bestfriend ".nag iisip niyang sabi

" oo nga eh nong umalis siya sa restaurant kanina OK pa siya,pero nung bumalik na siya parang ang laki ng problema niya".Clark

"Hindi niyo ba napapansin kanina pa may sumusunod satin". Seryosong sabi ni PL

" akala ko nga ako lang nakakapansin niyan eh".agad na sabi ni ejay

"At mukang napansin rin cguro yun ni bestfriend ganun ba,pero imposible yun".

" well hayaan na muna natin siya tsaka dirin naman natin alam yong totoong dahilan ".

Hanggang sa nakarating na kami sa secret hide out namin na kaming grupo lang ang nakakaalam .

Naabutan naming nakaupo si ferdz na parang malalim ang iniisip pero Hindi kunalang sila kinausap at dumeretso na akong pumasok sa sarili Kong kwarto ,pagkapasok ko ay agad na akong dumamba .

Hindi maaaring ,hahayaan Kong maging ganun nalang si princess aalamin ko kung bakit bigla nalang siyang naging ganun MAHAL na mahal namin si Gail kaya Hindi kami papayag na kunin nalang siya bigla ng iba ,at pag nagkataon hinding Hindi kami papayag na basta ,basta nalang nila siyang kukunin at ilalayo samin agad Kong kinalikot yong cellphone ko at tinagawan si Butler ced para imbestigahan ang nangyari Kay Gail ngayun ,ngayun lang inutusan ko rin siyang kupyahinn ang CCTV potage para malaman ko kung ano ngabang nangyayari .

Hanggang sa pinatay kuna yong call at agad narin akong nagpahinga .

Kindly vote and comments po thank you and lovelots .

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon