chapter 26 : Sunday

869 31 0
                                    

Melanie POV




Gumising ako ng maaga ngayun dahil balak Kong pumunta sa training room dito sa bahay actually ako lang talaga ang nakakaalam , at kahit sila mom ay di rin nila alam na nagpagawa ako ng secret training room dito sa kwarto ko .

Kailangan ko rin kasing mag ensayo kumpleto nato may mga Baril,katana,samuray,dagger, silent gun,knife, at iba pa actually Hindi ka basta-basta makakapasok dito dahil baka dikana makalabas ng buhay .

Kahit nga yong ka gang mates ko ay di kinaya ang mga patibong na sumasalubong sakanila eh .

Ganito kasi yun Hindi ka palang nakakatapak sa pintuan ay may mga laser nang naka abang sayo at mga patalim imbento kuyan ang galing ko diba hhhha,at syempre ako palang ang naglalaro ng ganyan na Hindi nasusugatan .

I'm not soon to be mafia Queen for nothing, habang naglalakad ako ay mga sumasalubong na saking matatalim na little knife pero ako ay Iwas lang ng iwas at nung nalagapasan ko yun ay pana naman ang kasunod,at ganun parin ang ginawa ko ang umiwas,tumalun at kung ano ano pa ,hanggang sa naabot kuna ang huling laro ,ang mga katanang Kong saan -saan lumalabas pero dahil mabilis ako ay agad ko ring naiiwasan ang mga yun .

Lahat ng mga tatama sayo ay may lason tyansiya ko Hindi tatagal ng dalawang minuto ang tao pag nadaplisan oh nasugat ito .at ako rin ang naglagay ng mga lason nayan ginawa ko yan para sa mga taong nakakalaban ko ,one wrong move and you'll die ,mamatay ka Kong mamatay,buhay naman Kong buhay ,ganun lang yun kasimple .

Nong natapos kuna yong larong yun ay agad na akong nagtungo sa kwarto ko ,dito sa training room kailangan kuna rin kasing magbihis,pagkabihis ko ay pumunta ako sa ring ,pagkapunta na pagkapunta ko ay agad kunang sinipa ng malakas at ginugul ko lang ang isang buong araw ko sa pagsuntok at pagsipa lalo na ang pakikipag laro Kay kamatayan.

Nang nakaramdam na ako ng pagod ay naisipan kunang bumalik sa kwarto ko gaya nga ng ginawa ko kanina ay umiwas lang ako ng umiwas ,pagkarating ko sa kwarto ko ay agad akong nagtungo sa cr para mag shower pagkatapos Kong naligo ay nagbihis na akong pajama at white sando ,habang nagsusuklay ako ay nakaramdam ako ng gutom tinignan ko ang relo ko at 6:30 pm na pala kaya napagdesisyunan Kong bumaba na ,pababa palang ako ay nakitang kunang nakaupo si daddy sa coach at abalang nakatingin sa hawak ng magazine.

"Hi dad". Bati ko at kiniss siya sa pisngi

" oh hi princess bakit ngayun kalang,maghapon kananaman nagkulong sa kwarto mo ah ,kain kana dun pinagluto kita ".mahaba niyang sabi kaya tumango nalang ako at dumeretso na ako sa dining table ,pagkapunta ko sa dining ay naabutan ko si nanay sita ,siya kasi nag alaga sakin nung wala si mom at dad .

" hi princess hali kat kain na sure naman akong gutom kana".sabi niya na may ngiti sa labi

"Cge po ".

" nga pala luto yan ng daddy mo wala pa.kasi yong mom mo".tumango na lamang ako

"Nay saluhan niyo na po ako". Pag aalok ko pero umiling nalamang siya " kakatapos ko lang rin princess ".sabi niya kaya pinag patuloy ko lang yong pagkain ko hanggang sa natapos na ako .

Pagkatapos Kong kumain ay napatingin ako sakanya at ngiti naman siyang nakatitig sakin .

" nanay don't look at me like that ".pagsasaway ko iba kasi pag siya yong tumingin eh .

" wala lang masaya lang kasi ako dahil lumaki kang maganda ,at mabait na bata".na pa ngiwi nalang ako sa sinabi niya at nakaramdam ako ng guilt dahil dun .

Should I tell her that I'm not,hyyyst wag na ngalang ayoko rin namang magsinungaling sakanya dahil simulat sapol ay siya na ang nag-alaga sakin ,pero ayaw ko rin naman siyang ma disappoint hyyyst wag na ngalang .

Pagkatapos nun ay nag paalam na ako at dumeretso na ako sa kwarto ko pero bago yun ay sumilip muna ako saglit sa room nila dad ,para tignan Kong merun na si mom pero wala pa maaga kasi silang umaalis hyyyst I miss my mom .

Napabuntong hininga nalang akong naglakad papunta sa kwarto ko pahiga na sana ako nung nalaman tumunog yong phone ko kaya kinuha ko ito pagkabasa ko nayun ay agad Kong,akong dumeretso sa computer ko para I delete ang copy ng CCTV potage ,dahil pinapa imbestigahan pala ni kuya Nathan yong nangyari kahapon .

Hinack ko yong CCTV sa mall at cinut ko yong ibang scene magmula nong sinundan kami ni xyra hanggang sa nagka-usapa kami.

Pagkatapos nun ay napabuntong hininga nalamang ako sorry kuya pero Hindi niyo pwede malaman ang mga ginawa ko ,malalaman niyo rin pero Hindi sa ngayun pagkatapos nun ay diko namalayang nakatulog na pala ako .


Kindly vote and comment po
Hope you like this chapter enjoy!and lovelots❤

The beautiful model meets the Cold gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon