Habang papasok kami dito sa arena ay pansin ko Ang pagkamangha sa mga taong nakatingin samin Hindi ko sila masisi but I hate attention dammit.
Pero diko nalang pinansin at dumeretso na ako sa upuang naka assign samin we are not Empire Queens for nothing .
Agad na nadako samin Ang spotlight at kumikinang Naman Ang Mata Ng emcee habang nakatingin samin.
"Let's welcome the Empire Queens ".anunsiyo Ng emcee at agad namang naghiyawan Ang mga taong atat sa Laban .
Hanggang sa natilian nanaman Ang mga Tao na siyang dahilan Ng pag iingay Ng mga Tao .
"Omgee nandito na sila let's welcome the Trinity gangster the overall number 1 group ".anunsiyo Ng emcee at nadapo Ang tingin ko Kay ferdz na derektang nakatingin sakin nakasuot sila Ng black T-shirt at black jeans at tinernuhan naman nila Ng black shoes nakasuot rin sila Ng mask na kagaya Ng Amin Ang pinagkaiba Lang namin samin ay puro itong black at may nakapaskil na sign Ng grupo namin.Ang sakanila Naman ay black at red na may nakapaskil na parang tattoo at naka black leather jacket Naman sila at sa likod ay May nakalagay Ng kanya kanyang code .
Agad Naman silang tumabi samin nagsukatan muna kami Ng tingin pero siya Rin Ang unang bumitaw ,pero diko nalang Yun binigyan Ng pansin hanggang sa unti unti nang napupuno Ang arena at Isa Isa ring nagdadagsaan Ang mga lalaban hanggang sa na kumpleto na kami .
And I use to wore my all black suit and my mask that only they see is my eyes where in niligyan Kuna Ng contact lens at ganun Rin Yong nga kaibigan ko .
Hanggang sa tumunog Ang bell senyales na mag uumpisa Ng Ang laban sinabi muna Ng emcee Kung ano Yong mga rules pero dinalang ako nakinig because i don't give a damn.
Hanggang sa nag-umpisa na Ang laban Ang unang maglalaban ay Ang the Jack's gangster vs the cat girls gangster
Napadali Lang Ang laban dahil puro yabang Lang Ang Alam ng jacks Ang nanalo ay the cat girl gangster .Lumipas Ang mga oras sa duguang Laban may namatay at may mga naghahabol Ng hininga hanggang sa kami na Ang lalaban .
"Ito na excited naba kayo?,Ang pinakahihintay Ng lahat let's welcome the Empire Queens vs The Trinity G ".bumulusok Ang ingay sa loob Ng arena pagkarinig nila may mga nagsisigaw sa grupo namin at ganun Rin kila kuya but I don't mind .
Pagkapasok namin dito sa arena agad Kong dinampot ang dagger ganun Rin Yong mga kaibigan ko at kunai Naman kila kuya .
"Go Queen Dems".
"Ang sexy mo !!".
"Akin kanalang killer Queen ".
"Ang hot mo dark Queen ".
Marami pang iba at panay Rin Ang sigawan nila sa grupo nila kuya pero imbes na tignan sila ay pinanatili ko nalang ang aking emosyon napatingin ako Kay ferdz na siyang makakalaban ko napansin ko Ang paglunok Niya Kaya napangisi nalang ako .
Nagsimula na Ang pakikipaglaban Ng the Queens at Ang the Trinity ngunit Hindi parin nila mapapantayan Ang the Queens Ng dahil sa kanilang leader na halos Walang bakas na pagkatakot at pangamba at matatakot kanalang dahil sa lamig Ng kanyang pagkakatitig.
Third person's pov
Unang sumabak ay si dark Queen at dark prince Hindi magkamayaw Ang ingay sa buong arena dahil sa Laban hanggang sa napansin Ng dark prince na binitawan Lang ni dark Queen dagger Kaya binitawan Rin ni dark prince Ang kanyang kunai dahil gusto niyang maging patas Ang laban .
Blight pov
Agad Kong binitawan Ang aking dagger dahil Hindi ko kailangan ito tsssk at napansin koring binitawan ni clark Ang kanyang kunai then try me na pa smirk nalang ako dahil Wala siyang planong sumugod ay ako na Ang nanguna ,agad ko siyang binigyan nang napakalas na suntok na siyang nagpa atras sakanya ,pero Hindi pa dito natatapos agad akma Niya akong susuntukin pero nailagan ko to Kaya ako Naman Ang tumira at binigyan ko siyang Ng sunod sunod na suntok na siyang nagpahiga sakanya hanggang sa nahihirapan na siyang tumayo .
BINABASA MO ANG
The beautiful model meets the Cold gangster
ActionMatagal na niyang kinalimutan ang kanyang nakaraan pinili niya ang pag-momodelo kaysa sa pagiging gangsters. Ngunit tadhana na mismo ang naglalapit sakanya rito matatakasan niya pa kaya ang nakaraang pilit niyang nililimot at binabalewala . Pano Ko...