Chapter 54

Chapter 54

Gavin's POV

After bringing Zan to the Gordon Hospital, he returned to where Jackie was. He was mad!

Jackie remained there, standing and watching him.

"Look what you did!!" He shouted and grab her shoulder. Napangiwi ito pero nakuha parin nitong samaan siya ng tingin. "Are you happy now?! Huh?! Does it make you happy by hurting someone?!"

"Yes! If hurting her would make me happy then so be it! She took you away from me! I don't care if she's pregnant! Basta masaktan ko lang ang haliparot na 'yon!" Sigaw nito.

He stilled. Nagulat siya sa sinabi nito. "W-What did you say?!"

Tumawa ito "Opps! Looks like she didn't tell you?" Lumapit ito sa kanya at hinaplos ang kanyang dibdib "Sana hindi ko na lang sinabi para hindi mo malaman"

Winaksi niya ang kamay nitong hinahaplos ang kanyang dibdib at sinakal niya ito sa leeg. "She's pregnant?! Huh?! Fuck it! Fuck you!" Mas lalo siyang nagalit ng maisip ang kalagayan ng babaeng mahal.

Napaubo ito "G-Gavin..."

"Fuck you!!" He shouted. "If something happened to her and my child I swear you will rut in hell!!" Binitawan niya ito. He want to hurt her but he cannot do that. She's a woman for fuck sake!

Napasabunot siya sa buhok "Stop this!! Stop what you're doing! Dahil hindi mo gugustuhin kapag nagalit ako sayo!"

Tumawa ulit ito "Why would I?! I love you and I will fight for you! Babalik ka sakin Gavin!" Saka ito lumuhod sa kanyang harapan. Napaatras siya sa gulat sa ginawa nito "Gavin please! Ako na lang ulit! Pinapangako ko magiging mabait na ako! Please come back to me! I-I can't stand seing you happy with her! Sakin ka masaya eh! Sakin ka! Inagaw ka lang niya sakin! Malandi siya!" Humagulhol ito. Kahit nagulat ay sinubukan niyang patayuin ito.

"Get off me Jackie-"

Hinigpitan nito ang yakap sa kanyang mga binti "No! You're my husband! Please Gavin" tiningala siya nito. "M-Magbabago na ako! Bumalik ka lang sakin!"

"Stand up!"

"No! Tatayo ako kapag bumalik kana sakin!"

He blew out of breath "Are you that desperate?! How many times i tell you that i don't love you anymore?! Please wake up! I don't want to hurt you by my words but you keep on pushing me to hurt you!"

"G-Gavin..."

"Alam kung mahal mo si Jackson pero nasanay ka lang na ako ang nasa tabi mo lagi. Jackson is a good man and a loving father. You deserve him not me. I will only hurt you"

"N-No-"

"Can't you respect my decision? Iniwan kita dahil hindi ko kayang gagohin ang sarili ko. I'm not inlove with you anymore Jack, I'm sorry because I hurt you for that. I am so mad to what you did. Hurt me, only me. At labas dito si Zan. This is all my fault. Please, just set me free. I'm fucking begging you-"

"No! I-I can't! Mahal na mahal kita Gavin!!"

"You don't love me and I don't love you why can't you understand that?! Hindi ko kayang pilitin ang sarili ko na mahalin ka kahit iba naman ang tinitibok ng puso ko!" Naiinis na siya pero naaawa rin sa babeng nasa harapan niya.

Bumitaw ito sa pagkakayap sa kanyang mga hita at sinampal siya.

He cupped his right cheek.

Fuck! That hurts!

"Fuck you!! I won't let you be happy! I swear that whore will rut in hell!!"

He glared at her.