Chap 25 : Mất tích (1).

1.1K 49 5
                                    

8 :00 am

Tổng trại.

Sau khi tất cả các học sinh được hiệu trưởng đánh thức bằng một bản nhạc sôi động thì tất cả cũng đã tỉnh ngủ và làm vệ sinh cá nhân rồi tập hợp tại tổng trại ăn uống và chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho trò chơi lớn… đi tìm kho báu…

Cô hiệu trưởng Hwang Jung Eum bắt đầu phổ biến thể lệ cuộc thi

Các cặp chia nhau ra theo từng đội đã có sẵn và đi theo bản đồ do ban tổ chức phát cho mỗi đội. Trên toàn bộ mọi con đường đi đã được chuẩn bị sẵn sẽ có một vài nơi có chướng ngại nếu vượt qua được thì sẽ đi tiếp nếu không sẽ bị giữ chân lại khi nào thực hiện xong hình phạt chướng ngại đó đưa ra thì mới có thể tiếp tục lên đường. Phần quà sẽ là cái rương báu vật đã được cất dấu đội nào tìm được nó sớm nhất và đem về tổng trại đầu tiên thì sẽ là đội thắng cuộc và được cộng điểm trong tất cả các môn học và nhiều ưu đãi trong học tập ở trường…

Nghe tới đây máu thám hiểm của Min lại nổi lên Min hí hửng nhảy tưng tưng vì trò chơi thú vị này làm cho Ji Yeon đứng bên cạnh cũng phải cười thầm. Eun Jung thì cứ nhe răng cười hề hề vì cái tính ngốc ngếch ngố tàu của Min.

Sau khi ghe phổ biến thể lệ cuộc thi xong tất cả các đội đồng loạt cùng nhau lên đường đi theo tấm bản đồ đã được vẽ sẵn được HDV của từng lớp phát cho các đội…

Lúc này đây tâm tình của cả hai đang rất phấn khích nên những cuộc cãi cọ không diễn ra như lúc còn ngồi trong lớp học khi bàn về các môn học, mà ngược lại Ji Yeon và Min lại thân nhau hơn dìu dắt nhau vượt qua các chướng ngại một cách dễ dàng và ăn ý. Làm cho các đội khác cũng phải ghen tị…

Với cái đầu thông minh của Ji Yeon thì không tốn quá nhiều thời gian cả hai cũng đã đến được địa điểm cuối cùng trong bản đồ…

Chỗ này cảnh sắc nhìn trong xanh màu lá, mát mẻ màu nước đang tuôn từ thác nước và con suối bạc đang chảy siết. Đứng trên kè đá nhỏ cạnh con suối ta có thể nghe được tiếng ồn thác nước đổ, hòa lẫn với âm thanh của núi rừng cùng tiếng chim hót, đúng là một khung cảnh thiên nhiên dễ chịu.  Cũng là nơi cất dấu cái rương kho báu…

-        Ji Yeon ah !!!... có đúng là nơi này cất cái hộp đó không ?... – Min lên tiếng hỏi Ji Yeon khi đang đứng tạm trên một hòn đá

-        Đúng mà tin em đi !... em không bao giờ sai đâu !... – Ji Yeon đi trước Min lại gần thác nước xác định vị trí của cái rương

-        Ah !!!... tìm thấy rồi !... – Ji Yeon bỗng reo lên khi vừa nhìn thấy gì đó

-        Thật không ?.... nó đâu ?... sao unnie không thấy ?... – Min lại đưa cái mặt ngố ra hỏi Ji Yeon

-        Hì hì hì !!!... unnie ngốc ah !... nó được dấu sau dòng nước đang đổ xuống con thác kia kìa chỉ cần đi vòng ra sau dòng nước đó bằng cây cầu nhỏ bắc ngang kia là có thể thấy được nó !... unnie đứng đây thì làm sao mà thấy được chứ ?... – Ji Yeon phì cười vì cái bản tính ngố của Min và giải thích cho Min hiểu

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ