Chap 11: Hai kẻ khủng bố!!! =.=

1.2K 66 14
                                    

...!!!...

Kết thúc tiết học – giờ giải lao đầu tiên…

Min đi xuống căn-tin ăn sáng, vì buổi sáng đi học chưa kịp ăn gì, thấy vậy Jung cũng hớn hở đòi đi theo, nhưng lại bị Ji Yeon giữ lại nên không đi được Jung ấm ức …

-         Có chuyện gì thì nói nhanh đi! …. – Jung khó chịu hối thúc

-         Jung nè! … sao lúc nãy cái “đồ ngốc” đó lại buồn vậy? … - Ji Yeon tò mò muốn biết

-         Ùhm! … thì cũng như Ji thôi! …

-         Là sao?

-         Không có appa … umma …! …

-         Là trẻ mồ côi ???.... – Ji Yeon nheo mày hỏi

-         Ùhm!!!... – Jung gật gù nói

-         Ra là vậy!!!... - Ji Yeon nói trong suy tư

-         Nhưng sao …. lại học được ở đây vậy ? … - Ji Yeon tò mò hỏi tiếp

-         Có người bảo hộ … thanh toán mọi chi phí … kể cả sinh hoạt hàng tháng … nhưng không biết mặt người đó như thế nào ?...

-         Ùhm! … hiểu rồi ! … - Ji Yeon gật gù, còn hai mắt cụp xuống suy tư

-         Mà hỏi chi vậy? … - Eun Jung thấy lạ nhướn mày hỏi

-         Thì tò mò chút thôi! …

-         Được rồi…. tui đi đây!

-         Ùhm! …

Jung Pov’s: - Mọi ngày toàn chọc ghẹo con người ta! … không biết hôm nay ăn trúng gì ??... sao tốt dzữ dzậy … ??? …. Thiệt là khó hiểu??? … Mặc kệ nhà ngươi!!! … Min àhhhh! … Jung tới đây!.... hehe!!!! ….

Sau khi nghe Jung nói xong thì Ji Yeon cũng hiểu ra vấn đề …

Ji Yeon Pov’s: - Không ngờ cái “đồ ngốc” đó bên ngoài thì cười nói vui vẻ vậy mà bên trong tâm hồn còn có nhiều ưu tư và mất mát tổn thương như vậy …

Ji Yeon từ lúc mới sinh đến khi 2 tuổi thì umma mất do bị ung thư, chỉ còn appa và So Yeon là người thân ở Hàn… nhưng cũng chẳng may mắn hơn là bao khi Ji Yeon lên 10 thì appa của Ji Yeon vì làm việc quá sức dẫn đến đột quỵ suy tim và qua đời … bên cạnh Ji Yeon giờ cũng chỉ còn So Yeon là chị ruột và một người ông đang quản lí công ty ở bên Mỹ là người thân duy nhất … Vì vậy Ji Yeon cũng có thể hiểu được cảm giác của Hyo Min lúc này …

Ji Yeon Pov’s: Phải làm gì đó giúp “đồ ngốc” thôi! …

Kết thúc giờ giải lao bắt đầu vào học, Min cũng cùng Jung đi vào lớp sau khi xuống căn-tin lấp đầy cái bụng…

Ji Yeon lén nhìn theo gương mặt của Min, lúc này một chút sắc khí vui tươi cũng không còn như lúc mới tới lớp nữa, mọi thứ trở nên trầm lặng hơn … bắt đầu lấy tập vở ra bắt đầu môn học …

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ