Chap 50: Nhầm lẫn (1).

830 49 4
                                    

Hai tuần sau...

Cuộc sống của cả hai trở lại bình thường, sau cái đêm "đổ máu" ở nhà Eun Jung mặc dù đã hết giận Ji Yeon nhưng vì cái tội không dám nói kia, nên bị Min cấm dục 1 tháng, và ra sofa nằm cho biết mùi, chưa biết như thế nào nhưng đã nữa tháng trôi qua Ji Yeon gần như chịu hết nổi, nên đánh liều chui vô phòng để kiếm chác, nhưng nào ngờ chưa kịp khép cửa thì cái mặt hằm hằm của Min hiện ra, làm cho Ji Yeon phải chết khiếp...

Còn cái vụ Min suýt bị hại cũng đã được điều tra, nhưng có điểm lạ là những kẻ đó sau đêm bị phát hiện, thì đến sáng được một người đi đường nhìn thấy trong bộ dạng vô cùng thảm hại ở một bãi đất hoang gần đó và đưa vô bệnh viện điều trị sau đó bọn chúng được di lí tới đồn cảnh sát hỏi cung... Ji Yeon cũng không thể tin nổi những lời khai trong khẩu cung người đó lại là Seo Hyun bạn của Jessica... nhưng đó lại là sự thật, Ji Yeon sau đó cũng không gặp lại Jessica vì không biết sẽ đối diện với cô ta như thế nào ??.... nhưng...

Trong lúc Ji Yeon ở nhà Min chờ cô Ngố đi chơi về... bị vì Ji Yeon không biết Min nói xạo là đi chơi với bạn nhưng thực chất là đi làm thêm cho bà lão ở quán thịt nướng...

Đang nằm ườn trên sofa ăn bánh với xem tivi để giết thời gian thì tiếng chuông điện thoại reo... Ji Yeon mừng rỡ bắt máy...

- Yeoboseyo !!.... yeobo ah !!.. chừng nào về seobang đi đón em ??.... – Ji Yeon hí hửng bắt điện thoại

- Ji Yeon ah !!... là Sica unnie đây !!...

- Sica unnie gọi em có chuyện gì không ??...

- Unnie có chuyện muốn nói với em, như vậy có phiền em không ??...

- Ah !!... – Ji Yeon ậm ừ ngập ngừng nhìn lên cái đồng hồ trên tường

- Uh !!...

- Vậy gặp em ở Bar Queen !!....

- Em biết rồi !!...

- ... - Ji Yeon cúp máy và đứng suy nghĩ một hồi rồi nhắn tin cho Hyo Min...

[ Seobang phải đi ra ngoài chút chuyện !!... yeobo đi chơi về thì gọi seobang đi đón yeobo nha !!... yêu yeobo nhiều !!... chụt !!... ]

Tin nhắn gửi đi Ji Yeon đi thay đồ và xuống tầng hầm lái xe tới Bar...

--------- ~~~.o.~~~ ----------

Bar Queen...

Đã lâu rồi từ khi đặt chân về Hàn Quốc và sau lần cuối cùng đi với So Yeon, Qri, Eun Jung tới quán bar này chúc mừng thì Ji Yeon cũng chưa hề ghé qua đây lần nào nữa, nhưng hôm nay Ji Yeon phải tới đây để nói rõ với Jessica về chuyện của Hyo Min mọi thứ không thể cứ trốn mãi như vậy được, phải giải quyết mọi chuyện ngay thôi...

Quán bar nhạc xập xình ngay quầy rượu có một bóng dáng quen thuộc mặc chiếc đầm đen ngồi uống rượu một mình chờ ai đó... nhận ra người đó là Jessica, Ji Yeon từ từ bước tới và vỗ tay lên vai của Jessica...

- Annhon !~... Sica unnie !!!.... – Ji Yeon nở nụ cười thân thiện với Jessica và nói

- Annhon ~... em ngồi đi !!... – Sica nói và chỉ tay sang ghế bên cạnh

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ