au: - Cái này là lúc đầu au nghĩ nó là shortfic... nhưng khi viết vô thì mới ngỡ nó là Longfic. Do không đổi được cái chữ Shortfic thành Longfic nên cho au .... biannea~~~! -_- .... mọi người nha! .... àh kamsam mọi người đã ủng hộ cho au nha! ... cúi đầu 90 độ .... ^_^ ....
---------- ~~~.o.~~~ ----------
Gangnam - Seoul.
Trời cũng đã tối màn đêm buông xuống, Gangnam lại rực rỡ những ánh đèn màu, những quán coffee với những cách thiết kế lạ mắt, bar club, nhà hàng, shopping mall, … lại tấp nập người ăn chơi, mua sắm, những tòa nhà đồ sộ chọc trời và lộng lẫy về đêm cùng những ánh đèn led lấp lánh được gắn xung quanh, càng làm cho thành phố trở nên lung linh và những con đường cũng ngập tràn ánh sáng.
Mọi người tấp nập về nhà sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi, trên đường những chiếc xe hơi nối đuôi nhau réo còi inh ỏi, tiếng ồn ào của những cuộc nói chuyện, tiếng nhạc xập xình từ các nhà hàng quán ăn để chào mời khách.
Vừa lái xe nhìn ra đường phố và những chỗ quen thuộc mà trước đây mình từng đi qua Ji Yeon lại nhớ về những kỉ niệm khi còn ở cùng người đó … chiếc xe của Ji Yeon vẫn tiếp tục di chuyển từ từ trên mặt đường cao tốc …
Vì Ji Yeon sau khi đưa Hyo Min về nhà xong, thì lái xe đi đường vòng nên thời gian về nhà cũng bị chậm lại do kẹt xe, luồn lách mãi mới thoát được cảnh kẹt xe, chiếc Lamborghini Gallado Spyder mui trần màu trắng vượt ra khỏi đường cao tốc tiến vào con phố thượng lưu dọc bên bờ sông Hàn, nơi chỉ có những khu biệt thự cao cấp sang trọng, là khu vực an ninh cao bậc nhất thành phố Seoul, nơi ở của giới thượng lưu, quan chức chính phủ và những nhà tài phiệt … .
Chiếc xe lao nhanh, trên mặt đường không có bóng người, xung quanh chỉ toàn là ánh đèn đường và ánh đèn phát ra từ những ngôi biệt thự sang trọng.
Dần dần xe của Ji Yeon cũng di chuyển tới đằng trước cánh cổng thép to đùng, ngay đằng sau cánh cổng là một ngôi biệt thự sang trọng, được xây theo kiểu không gian mở, với thiết kế hiện đại, mang phong cách Châu Âu, bên góc trụ cổng có treo một cái bảng hình chữ nhật nhỏ, có ghi GIA TÔC HỌ PARK thì dừng lại và cánh cổng tự động từ từ mở ra xe của Ji Yeon cũng tiến vào bên trong.
Xuất hiện trước mặt là một sân vườn khá rộng, vừa bước xuống, thì có hai hàng người giúp việc đứng giàn hai bên cúi đầu chào, từ đằng xa có một ông lão đang từ từ đi tới chỗ Ji Yeon
- Thưa nhị tiểu thư đã về!... – Ông lão cúi chào nói
- Àh! .. vâng chào quản gia Lee !... – Ji Yeon vừa xuống xe cầm đồ xuống thì cúi chào ông quản gia
- Đại tiểu thư đang đợi nhị tiểu thư ở phòng khách ! – ông quản gia nói với Ji Yeon
- Àh! …. Tôi biết rồi! … ông với mọi người đi nghỉ đi! - Ji Yeon đưa chìa khóa xe cho quản gia xong thì cũng đi tới phòng khách
Đi một đoạn khá dài, Ji Yeon từ ngoài sân vườn tiến tới căn phòng sáng rực ành đèn bên ngoài vách mặt tiền bọc kính cao cấp, nhìn thấy có bóng người lùn lùn đang đi qua đi lại trước sân của một căn phòng khách rộng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.