Chương #65: Di sản và Kế hoạch

2 1 0
                                    

Ánh sáng yếu ớt của buổi chiều len lỏi qua những tán cây bên ngoài cửa sổ, tạo nên một không gian yên tĩnh và trầm tư. Hyomin ngồi đối diện với ông nội, lòng đầy hồi hộp và lo lắng, không biết điều gì sắp diễn ra.

"Hyomin," ông nội bắt đầu, giọng nói trầm ấm nhưng nghiêm túc, "ông có một chuyện rất quan trọng muốn bàn với cháu."

Hyomin cảm thấy nhịp tim mình gia tăng. "Ông, có chuyện gì vậy?" cô hỏi, ánh mắt nhìn chằm chằm vào ông.

"Ông muốn tổ chức một cuộc họp báo," ông nói, "để thông báo rằng cháu sẽ kế thừa tài sản và tập đoàn PK của cha mẹ mình."

"Cuộc họp báo?" Hyomin ngạc nhiên, không thể tin vào tai mình. "Cháu sẽ kế thừa tập đoàn PK? Nhưng... cháu chưa sẵn sàng cho điều đó."

"Cháu đã sẵn sàng," ông đáp, nụ cười của ông cho thấy sự tự tin. "Đây không chỉ là một danh hiệu hay một trách nhiệm. Đây là di sản mà cha mẹ cháu đã để lại, và ông tin rằng cháu có đủ khả năng để dẫn dắt nó. Đây cũng là món quà mà ông muốn trao cho cháu, để giúp cháu nhận ra giá trị của bản thân."

Hyomin cảm thấy những giọt nước mắt tràn ra, vừa mừng vừa lo. "Nhưng cháu chưa bao giờ quản lý một tập đoàn lớn như vậy, ông ạ. Cháu không biết phải bắt đầu từ đâu."

"Đó là lý do tại sao chúng ta cần chuẩn bị cho cuộc họp báo này thật kỹ lưỡng," ông nói. "Chúng ta sẽ lên kế hoạch cho mọi thứ. Ông sẽ giúp cháu từng bước một."

"Chúng ta sẽ bắt đầu như thế nào?" Hyomin hỏi, sự quyết tâm trong ánh mắt đã trở lại.

"Đầu tiên, chúng ta cần xác định thời gian và địa điểm cho cuộc họp báo," ông nói. "Sau đó, chúng ta cần lập danh sách những người sẽ tham gia, bao gồm cả các phóng viên và các thành viên quan trọng trong giới kinh doanh. Cuối cùng, chúng ta sẽ chuẩn bị nội dung cho buổi họp báo, những gì cháu sẽ nói để giới thiệu bản thân và tầm nhìn của cháu cho tương lai của tập đoàn."

"Cháu có thể mời Jiyeon tham gia giúp đỡ," Hyomin đề xuất. "Em ấy luôn ủng hộ cháu và có kinh nghiệm trong các sự kiện công khai."

"Đó là một ý hay," ông nội gật đầu. "Chúng ta cũng có thể liên lạc với một số chuyên gia truyền thông để họ giúp cháu tự tin hơn trong việc giao tiếp."

Hyomin cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi biết rằng mình không đơn độc trong hành trình này. "Cháu sẽ không làm ông thất vọng," cô nói, quyết tâm dâng trào.

"Ông tin cháu sẽ làm tốt. Chúng ta sẽ làm việc cùng nhau để biến điều này thành hiện thực," ông nội mỉm cười, ánh mắt tràn đầy hy vọng.

Ông nội Hyomin nhìn sâu vào mắt cô, đôi mắt ông chứa đựng sự kiên quyết và đầy kỳ vọng. "Hyomin, đến lúc con bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời rồi. Cuộc họp báo này không chỉ đơn thuần là thông báo việc kế thừa tài sản, mà còn là một dấu mốc quan trọng cho cả con và tập đoàn PK."

Chú Julien ngồi cạnh đó, khẽ gật đầu. "Chú biết việc này sẽ không dễ dàng đối với con, nhưng chú sẽ ở đây để hỗ trợ con. Chú sẽ giúp con điều hành tập đoàn cho đến khi con tốt nghiệp đại học. Quan trọng là con phải theo dõi và học hỏi từ những gì diễn ra ở đây."

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ