Chap 27: Nguy hiểm dưới khe núi (1).

895 46 22
                                    

PHỰT !!!

CHAT !!!... TTT … !!!

………… AAAAAAAAAAAAAA ………… !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Một cú vồ từ sau lưng ….

Một âm thanh vang chói tai vọng khắp một khe núi cùng tiếng dây đứt do sức nặng quá tải và bất ngờ quật vào vách đá sau khi đứt … làm cho mọi sinh vật cũng giật mình vì tiếng những tiếng động lạ đó….

….. AAAAAAAAAAA ……….. !!!!!!!!!!!!!!!

PHỊCH !!!

PHỊCH !!!...

XẠC !!!.... XẠC !!!!....

XOẠC !!!.... XOẠC !!!...

Cả Ji Yeon và thứ đó cùng rớt xuống vực với một gia tốc cực lớn, … nhưng gần tới đáy thì lại bị níu lại trên một tán cây cổ thụ lớn…

Thoát khỏi tử thần trong gang tấc… Ji Yeon thở dốc, luống cuống ngồi dậy, trên tán cây rộng của gốc cổ thụ, tìm điểm bám và xoa cái lưng đau do va phải vách đá lúc rơi xuống …

Vì đang còn lơ lửng trên cành cây, cùng sợi dây leo núi đã bị đứt do lực mạnh bất ngờ kéo làm nó ma sát với cạnh sắc cùa núi đá nên đã đứt hẳn ở phần đầu dây nối với cái cây phía trên vực, sợi dây nằm loằng ngoằng khắp tán cây. Ji Yeon loay hoay gỡ cái đai an toàn trên hông cùng sợi dây ra để khỏi vướng víu…

Và phía bên đó của tán cây đối diện một con sói lớn cũng đang nhìn Ji Yeon. Miệng đầy nước giãi, cùng ánh mắt đói khát cũng đang cố tiếp cận Ji Yeon trên một nhánh cây khác của cành cây sau khi rơi xuống và cũng được tán cây bên đó đỡ được, mặc dù hơi khó bước đối với nó nhưng nó luôn im ắng một cách đáng sợ trong lúc lần mò tới chỗ của Ji Yeon…

-         Coi chừng !!!... con sói kìa !!!....

Là tiếng của Hyo Min phát ra, cô đang đứng dưới bãi đá sỏi lớn bên cạnh khe nước nhỏ và nhìn lên cái cây cổ thụ sau khi nghe có tiếng động lạ …

-         Hơ !!!....

Ji Yeon đang cố tháo sợi dây ra khỏi người mình nên không chú ý là cái gì cho đến nghe tiếng của Min la lên. Như phản xạ Ji Yeon nhìn xuống thấy Min và quay đầu sang bên phải thì… một cái đầu bốc mùi với ánh mắt dã thú cùng hai hàng nước giãi chảy từng mảng xuống bên dưới đang được phóng đại hết cỡ trước mắt mình…

Con sói ngay tức khắc vồ tới há to miệng và nhanh chóng đớp lấy cái cổ của Ji Yeon…

Sợ hãi vì con vật to lớn trước mặt… Ji Yeon không có vũ khí hay bất cứ thứ gì trong tay để khống chế con một vật to lớn và nó đang rất đói  …

YAHHHHHHHH!!!!....

BỐP !!!... BỐP !!!....

UHMK !!!... UHKM !!!....

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ