Nước mắt của Park Ji Yeon quả nhiên là một cái bẫy dở hơi, người cần bẫy thì lại không dính bẫy, người không cần bẫy thì ngay tức khắc dính bẫy.
Hyo Min sau khi cùng So Yeon đưa Ji Yeon trở về biệt thự Park gia thì mới nhận ra sai lầm quá sức ngốc nghếch của mình khi nghe Park Ji Yeon khóc lóc cầu xin. Nước mắt cá sấu thì vẫn là nước mắt cá sấu. Bản chất thực sự đã bộc lộ khi Ji Yeon về tới nhà của mình.
Park Ji Yeon đã ngấm ngầm thực hiện kế hoạch của mình khi biết Hyo Min đã gục trước nước mắt của mình, nụ cười nham hiểm nở rộ khi về tới nhà. Để bù đắp lại những ngày tháng bị Hyo Min ngược đãi, cấm dục và hành hạ không cho nằm chung, lần này Ji Yeon quyết tâm phải đòi lại cả vốn lẫn lãi, không những vậy phải an nhàn tận hưởng mọi niềm vui từ cái chân bị thương đem tới, không bỏ sót một tí.
Ngày ngày Hyo Min chỉ có thể nghe được tiếng réo gọi làm phiền từ Ji Yeon...
- Yeobo ~.... Em đói ~...
- ... uh !!!
- Yeobo ~... em khát... ~....
- Uh !!!...
- Yeobo ~.... Lấy em cái này.....
- Uh !!!...
- Yeobo ~... lấy em cái kia ~....
- Uh!!!!....
- Yeobo ~.... Tắm cho seobang ~....
- Uh !!... nhưng mà.... ==''... - Hyo Min không tự chủ đỏ mặt
- Có tắm không ???.... =''=....
- .... Oh..... tắm ?!!!.... – Hyo Min đành chịu đựng trước sự đòi hỏi từ Ji Yeon vì cảm thấy mình có lỗi trước nên đành chịu để Ji Yeon đè ép
Cứ tưởng đưa vào nhà tắm rồi tắm cho mỗi mình Ji Yeon như lần còn say rượu, có dè đâu vừa tháo quần áo Ji Yeon xong, nó ngồi hiên ngang trên thành bồn tắm người không mảnh vải che thân chăm chú nhìn Hyo Min làm cô vừa pha nước tắm cho nó xong thì đúng lúc ngước lên thấy nó trần như nhộng hai má lại nổi phiếm hồng đáng yêu làm trái tim của nó lại trật nhịp... cái chân què của nó bị băng cứ giơ giơ lên khèo khèo cái quần dài của cô, làm cho Hyo Min nhột và ngứa muốn đá cho nó một cái...
- Yeobo cởi đồ ra đi tắm với seobang !!!.... – Ý định chưa kịp làm thì đã bị Ji Yeon phá tan bằng cách cưỡng ép tắm chung
- Ơ .... ???.... nhưng..... @@...
- Eh ...???!!!....
- ....
Hyo Min cũng chưa kịp nói được một câu ra hồn thì bị nó dùng chân kẹp người lại như là con thú nhồi bông, áo quần chưa kịp cản thì nhanh như chớp bị nó tháo đến sạch sẽ. Nó nhìn cô cười vô tư như mình vô tội không có biết gì, ôm cái eo nhỏ của cô lôi xuống bồn tắm, và nó cũng trượt theo mặc cho cái chân đau chưa kịp tháo băng ra...
Và thế là bạn Min lại bị thịt trong nhà tắm, con cừu nhỏ đã không còn sức lực lại bị sói què vô sỉ đánh chén no say, cho đến lúc tắm xong Hyo Min vật vã ôm cái hông đau còn phải dìu thêm Ji Yeon ra phòng ngủ, ngồi trên giường và giúp cho nó mặc quần áo. Một công việc của Osin kiêm giúp việc cao cấp, ngoài phục dịch cho cô chủ nhỏ, ah không mà là con sói què tham ăn còn phải kiêm việc chăm sóc vệ sinh hàng ngày cùng việc làm gối ôm cho sói vào mỗi tối, thực sự mệt mỏi đến chết nhưng vì lỡ đã đồng ý lại không thể nuốt lời nên chỉ có thể cắn răng chịu đựng....
Ji Yeon biết cách mình làm để giữ Hyo Min có thể là vô sỉ nhưng nó không muốn cô bên cạch ai khác vào lúc này, nó thật sự rất ích kỉ, nó chỉ muốn cô ở cùng nó và nó muốn bù đắp lại những lỗi mà nó làm cho cô buồn. Nói là bắt cô làm osin cho nó nhưng thực chất mọi việc đã có người khác lo điều duy nhất mà cô phải làm là ở cạnh nó và cùng nó vui vẻ mỗi ngày,nó không muốn ai chạm vào cơ thể nó ngoài cô và nó cũng không muốn ai chạm vào cơ thể cô ngoài nó... Vì nó thật sự yêu cô rất nhiều, một tình yêu chỉ có mỗi cô mà nó cũng không muốn chia sẻ cho ai khác nữa, và nó biết những gì mình làm thời gian qua là sai trái, nó giận bản thân quá ngu ngốc chỉ biết làm cô rơi nước mắt vì mình, nhưng từ giờ trở đi nó muốn thật tâm chăm sóc cô và nhận ra bản thân phải luôn ở bên cạnh bảo vệ cô cho dù có chuyện gì? Nó đã sai khi để cô đau lòng, chỉ cần cô khóc là nó đã cảm thấy bản thân mình sai, nó sẽ tự hứa bản thân sẽ mãi mãi không làm cho cô phải rơi nước mắt nữa, có rơi thì người đó phải chỉ là nó mà thôi, chỉ cần cô luôn cười thật tươi là nó sẽ rất hạnh phúc vì điều đó rồi...
Thay băng cho Ji Yeon xong thì đi ngủ... Hyo Min cũng biết phận lên giường nằm làm cái gối cho Ji Yeon ôm ngủ, nói là vậy nhưng thật sự được Ji Yeon ôm ngủ thật sự rất ấm áp, Hyo Min cũng không muốn kháng cự nữa, sau những gì Ji Yeon đối với cô, có lẽ cô đã quá đa nghi tình cảm mà Ji Yeon dành cho mình chỉ bằng những lời nói thêm thắt của người ngoài, có lẽ cô nên cân nhắc kĩ càng sau này mỗi khi có ai muốn nói điều gì không tốt về Ji Yeon vì đôi khi đó cũng không phải sự thật, nếu cô còn ngốc nghếch mà tin tưởng 100% như vậy thì thực sự cô sẽ đánh mất người mình yêu nhất vì những lời nói vô căn cứ đó ....
Một giấc ngủ sâu với sự mệt mỏi do Ji Yeon gây ra khiến cô cũng thoải mái hơn, hơi thở ấm áp, tiếng nhịp tim đều đều và bình yên như một khung cảnh êm đềm hiện ra trước mắt khi được ngủ dụi mặt vào ngực của Ji Yeon thực sự rất là tuyệt...
********** -ooo_ooo- **********
NS>3
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.