au: chap này Po ra trễ vì vừa mới khỏi bịnh, cám ơn mọi người đã ủng hộ Po trong thời gian qua, Po sẽ cố ra chap đều hơn… và chap này ngoài Po ra còn có một người dấu tên viết dùm Po rất cám ơn người dấu tên đó đã giúp Po… mọi người đọc xong nhớ vote cho Po và người bạn đó nhak!!!…
Gamsamhamnida !!!...
---------- ~~~.o.~~~ -----------
Apartments Min’s.
Sau khi ngốn hết phần ăn của mình, Ji Yeon nốc ao lun ly sữa tươi bên cạnh và ngước lên nhìn Hyo Min …
Huhhhhhhhhhhhhh !!!...
- No quá !!!... – Hít thở sâu một cái và ưỡn người ra phía sau lưng nghế đưa tay xoa cái bụng no căng của mình… Ji Yeon tâm tình thoải mái thốt lên…
- Unnie ăn gì mà lâu quá vậy ???... – Ji Yeon nhìn về phía của Min thì thấy Min vẫn đang nhâm nhi dĩa trứng cùng miếng bánh mì trên tay mà chưa xong nên cất tiếng châm chọc
- Kệ tui !!!... – Min nghe Ji Yeon nói mình thì lập tức ngưng ăn trợn mắt nhìn Ji Yeon hai cái má phụng phịu cãi lại
- Ăn nhanh như cô coi chừng có ngày khó tiêu … !!!... – Min vừa nhai miếng trứng vừa nhìn Ji Yeon xỉa xói
- Hì hì hì !!!... kamsam unnie đã quan tâm !…
Ji Yeon ngồi dựa lưng vào thành ghế khoanh hai tay trước ngực và mỉm cười chăm chú nhìn Min ăn …
- Tui ăn xong gồi !!!...
Min nhét đầy một họng thức ăn bỏ ngoài tai những lời mà Ji Yeon vừa nói liền đặt muỗng nĩa xuống và kết thúc bằng một câu dửng dưng …
- Còn cái kia thì sao !!!???... – Ji Yeon nhìn sang ly sữa còn chưa uống hết của Min và lại nhìn Min
- Tui uống hết là được chứ gì ??!! ... thiệt là !!... có vậy mà !!!.... – Min lườm Ji Yeon một cái rồi đưa tay cầm ly sữa và đưa lên miệng làm một hơi hết sạch
Cạch !!!...
- Vậy được chưa ???... – Min vừa đặt ly sữa vừa uống cạn xuống bàn và nghênh mặt nhìn Ji Yeon hỏi còn Ji Yeon thì cứ nhìn Min không rời mắt một giây …
Ngay khoảnh khắc này…
Khi nhìn thấy Min vừa đặt ly sữa xuống thì Ji Yeon ngồi nhìn Min bất động như trong một không gian ảo vô định. Tầm mắt chỉ hướng thẳng đến hai cánh môi đỏ hồng kia, đang còn đọng lại những vệt sữa trắng, cứ mấp máy trước mắt, làm cho Ji Yeon lại khao khát muốn cắn lên cái môi đó, muốn chiếm giữ nó làm riêng của mình ngay tức khắc …
Ji Yeon Pov’s : Sao em cứ thích câu dẫn tui thế hả ???... lần nào cũng làm tui mất hết kiên nhẫn… ???... và lần này cũng vậy !!! … tất cả là tại em không thể trách tui được ! …
Vừa chấm dứt suy nghĩ trong đầu mặc cho những lời nói phát ra từ cái môi nhỏ của Min… Ji Yeon xem như vô thanh bên tai mình… lập tức đứng bật dậy và chồm người sang phía đối diện bàn ăn. Đưa một tay giữ chặt lấy cái đầu nhỏ của Min, kéo sát lại với khuôn mặt của mình. Lập tức dùng miệng của mình… ngậm lấy hai cánh môi đỏ hồng còn dính sữa kia, mút mát nó một cách ngấu nghiến như viên kẹo ngọt thơm có vị lạ, lần đầu được ăn. Từng chỗ một… đều được Ji Yeon dùng miệng và lưỡi liếm sạch không bỏ sót một vệt sữa nào trên cánh môi đó và từ từ dùng lưỡi thâm nhập vào bên trong khoang miệng của Min tìm kím cái lưỡi kia của Min mà trêu đùa …
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.