au: Hôm qua au có việc nên up trễ một ngày mọi người thông cảm cho nha…
Bianea !!!!... ~~~… ~~~~…. ( -_- )’’
Đang viết chap kia tự dưng lòi ra chap này… thui úp lun… mọi người đọc xong comment cho au nha… au sẽ tung chap nữa …
Gamsamhamnida !!... cúi đầu 90 độ … ( ^_^ )
Merry Chritmast !!!... ( mặc dù hơi muộn… ) =.=
---------- ~~~.o.~~~ ----------
.... 15 năm trước …
Một buổi tối mùa đông lạnh lẽo …
Trên một con hẻm vắng ít người qua lại, có một người đàn ông mặc một bộ đồ lao động của công trường xây dựng, trên bộ đồ đang còn hằn lại những vệt bụi lớn từ bột vôi còn dính lại, khuôn mặt cũng có nhiều vệt trắng do sự bám dính của bột vôi bay vào. Nhìn dưới ánh đèn vàng bóng dáng to lớn của ông, trong con hẻm nhỏ chẳng khác gì một người lao động nhập cư không nhà cửa và ở ngoài đường, kế bên ông có một bàn tay bé nhỏ đang nắm lấy tay ông …
Cô bé với khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn, trên mình mặc một bộ đồ cũ cùng chiếc áo ấm có màu vải cũng đã sờn nhiều qua năm tháng, một tay nắm lấy tay người đàn ông còn tay kia thì xoa xoa cái bụng nhỏ của mình, đôi mắt to tròn long lanh ngấn nước nhìn ông nhõng nhẽo …
- Appa ah !!! ~~~..... con đói lắm… con muốn đi ăn … - Cô bé nhỏ ngước cao cái đầu nhỏ nhìn người đàn ông nói
- Uhmmm!!!....
- Con gái ngoan !!!! ….
- Con muốn ăn cái gì !!???!!.... để appa mua cho con ??!!!!! … - Người đàn ông dịu dàng khum người xuống xoa đầu cô bé hỏi
- Appa !!!....
- Con muốn ăn bánh bao … appa mua cho con nha…
Cô bé đưa tay quệt đi hàng nước còn đọng trên khóe mắt vui vẻ chỉ sang cái xe bán bánh bao ở bên kia đường…
- Được !!! …. Appa sẽ mua cho con !!! …
- Con đứng đây đợi appa nha !!! … đừng có chạy lung tung biết chưa ???... – Người đàn ông khẽ ôm nhẹ cô bé vào lòng vỗ về
- Con biết rồi… appa đi nhanh nha !!!... con đói lắm rồi…. – Cô bé vu vẻ khi nghe mình sắp được ăn
- Uhmmm!!!...
- Biết rồi !!! ….
- Thật là !!!....
- Cái con bé này !!!!….
Người đàn ông vui vẻ cười, nhìn con gái mình mà lắc đầu, và đứng dậy tiến bước sang đường, tới chỗ chiếc xe bán bánh bao …
Cô bé vẫn đứng đó nhìn appa của mình đi mua bánh bao, nhìn thấy appa của mình cầm trên tay bịch bánh bao và trả tiền cho người bán quay lưng lại và đi về phía mình cô bé vui vẻ nhìn vẫy vẫy hai bàn tay nhỏ gọi appa của mình…
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.