Chương #66: Công Bố Người Thừa Kế PK

2 1 0
                                    

Cuộc họp báo hôm nay diễn ra tại một sảnh lớn trong tòa nhà trụ sở của PK Corporation, được trang trí tinh tế với tông màu vàng đồng và trắng bạc, mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng vừa trang nhã. Mọi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, từ những bức màn lụa mượt mà buông rủ cho đến từng chậu hoa lan trắng nổi bật trên những bàn trang trí.

Ngay từ lối vào, ông Park Hyun Soo đứng cùng Hyomin, chào đón từng vị khách quý. Ông điềm đạm gật đầu, bắt tay với từng doanh nhân và phóng viên tham dự, giới thiệu cháu gái mình với sự tự hào ẩn giấu trong ánh mắt. Hyomin, với gương mặt rạng rỡ nhưng không kém phần nghiêm túc, mỉm cười đáp lại từng người một, khiến bầu không khí thêm phần thân thiện.

Trong khi đó, chú Julien – người chú tận tụy và luôn cẩn trọng – đang kiểm tra khắp các vị trí vệ sĩ. Ông đi dọc theo hành lang, trao đổi ngắn gọn với từng nhóm bảo vệ, đảm bảo mọi thứ được sắp xếp đúng vị trí để bảo vệ tuyệt đối an toàn cho sự kiện. Ánh mắt Julien sắc bén, quan sát tỉ mỉ từng chi tiết, như thể không có bất kỳ góc khuất nào có thể thoát khỏi tầm nhìn của ông.

Bên trong khán phòng, nhân viên phục vụ trong trang phục chỉnh tề khéo léo di chuyển, mang đến những đĩa đồ ăn nhẹ và đồ uống được chuẩn bị cẩn thận. Những khay thức ăn bày biện đẹp mắt với màu sắc hài hòa, từ trái cây tươi rói đến những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh. Khắp không gian, ánh đèn pha lê lấp lánh phản chiếu tạo nên một khung cảnh lung linh, khiến các khách mời không khỏi trầm trồ. Những bình hoa tươi rực rỡ được sắp xếp dọc theo các bàn trang trí, tỏa hương thơm nhẹ nhàng, làm cho bầu không khí trở nên trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

Khi tất cả các khách mời đã an vị, không khí trong khán phòng dần sôi động hơn với những tiếng trò chuyện, chào hỏi. Tiếng cười khẽ vang lên, mọi người trao đổi và bàn luận với nhau, từ các tin tức trong ngành đến những dự đoán cho tương lai của tập đoàn PK. Đây là một sự kiện trọng đại, và không ai muốn bỏ lỡ khoảnh khắc quan trọng này.

Đúng lúc đó, ánh đèn chính dần dịu xuống, nhường chỗ cho những chùm đèn sân khấu bừng sáng lên phía trước. Cả khán phòng bỗng chìm vào một không gian yên tĩnh trang trọng, mọi ánh nhìn đều tập trung vào sân khấu chính. Người dẫn chương trình tiến lên, nở nụ cười điềm đạm, tay cầm micro, giọng nói vang vọng khắp khán phòng: "Xin kính chào quý vị khách quý. Hôm nay, chúng ta có mặt tại đây để tham dự buổi họp báo đặc biệt của tập đoàn PK."

Đứng bên dưới khán đài, chú Julien lặng lẽ quan sát khắp khán phòng một lượt. Ánh mắt ông sắc bén, từng cử động nhỏ của khách mời hay nhân viên phục vụ đều không thể lọt qua khỏi sự chú ý của ông. Đảm bảo rằng mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, Julien bước nhanh về phía cửa ra vào, canh chừng cẩn thận mọi hoạt động xung quanh.

Ngay hàng ghế đầu, ông Park Hyun Soo ngồi cạnh Hyomin và Jiyeon. Cả ba đều mặc lễ phục sang trọng, phù hợp với không khí trang trọng của buổi họp báo. Ông Hyun Soo nghiêm trang nhưng không giấu được nét tự hào trong mắt khi nhìn Hyomin – người cháu mà ông sắp công bố là người thừa kế của mình. Cạnh bên, Hyomin nhẹ nhàng siết tay Jiyeon, trao cho cô một nụ cười trấn an. Jiyeon đáp lại, ánh mắt xen lẫn chút hồi hộp nhưng đầy sự ủng hộ.

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ