Ngày sinh nhật của Kim Soo Hyun đến, và anh ta không ngại gửi lời mời đến cả Hyomin và Jiyeon, như một phần trong kế hoạch mà anh và Dani đã cùng bàn tính. Hyomin do dự khi nhận được lời mời, nhưng nghĩ rằng có thể kết thúc những hiểu lầm này, cô đồng ý đến dự và bảo Jiyeon đi cùng.
Bữa tiệc diễn ra tại một nhà hàng sang trọng, không khí nhộn nhịp và ánh đèn lung linh. Khi Hyomin và Jiyeon bước vào, ánh mắt của Hyun sáng lên. Anh nhanh chóng tiến đến chào đón, mời hai người vào chiếc bàn đặc biệt ở gần sân khấu, nơi anh đã chuẩn bị điều gì đó đặc biệt.
Sau một lúc tiệc tùng vui vẻ, Hyun đứng lên sân khấu với chiếc micro trên tay, hướng ánh nhìn đặc biệt về phía Hyomin, rồi dõng dạc nói:
"Hôm nay, trong dịp sinh nhật của mình, tôi muốn bày tỏ một điều từ lâu đã ấp ủ trong lòng," Hyun bắt đầu, đôi mắt ánh lên sự mãnh liệt đầy tính toán. "Hyomin, từ khi gặp cậu, tôi đã bị thu hút. Cậu là người đặc biệt nhất ở đây, và tôi mong rằng từ hôm nay, cậu sẽ là người đồng hành cùng tôi."
Không gian bỗng chìm trong im lặng, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Hyomin và Jiyeon. Sự ngỡ ngàng hiện rõ trên mặt Hyomin, trong khi Jiyeon siết chặt tay, không ngại đứng lên, ánh mắt đầy kiên quyết.
Jiyeon bước đến gần Hyomin, ánh mắt dịu dàng nhưng cương quyết, cô nói rõ ràng để mọi người đều nghe thấy: "Hyomin không cần bất cứ ai khác. Tụi em đã bên nhau, và đó là điều mà em tự hào." Câu nói của Jiyeon vang lên như một lời khẳng định mạnh mẽ về mối quan hệ giữa họ. Cô không hề do dự khi nắm lấy tay Hyomin trước mặt mọi người.
Khán phòng bỗng chốc xôn xao, và Hyun, trong thoáng ngỡ ngàng, dường như không biết nói gì. Anh nhanh chóng chuyển nụ cười gượng gạo, cố tỏ vẻ không bận tâm. Tuy nhiên, ánh mắt anh lóe lên sự giận dữ khi thấy Jiyeon dắt tay Hyomin rời khỏi bữa tiệc mà không thèm ngoái lại.
---
Sau khi tiệc tàn, Hyun và Dani ngồi trong thư phòng rộng lớn, chờ đợi sự xuất hiện của cha mình, Kim Tea Sick. Ông bước vào, ánh mắt sắc lạnh chiếu thẳng vào hai đứa con, giọng nói đầy trách móc:
"Ta đã bảo hai con tiếp cận Hyomin để đạt được những gì ta muốn, vậy mà không ai trong hai đứa làm việc này ra hồn." Ông ta thở dài đầy thất vọng, rồi chĩa ánh mắt sắc bén vào Huyn. "Con có hiểu chuyện này quan trọng thế nào không?"
Huyn siết chặt tay, cố giữ bình tĩnh. "Con chỉ cần thêm chút thời gian, cô ấy sẽ phải dao động thôi. Nhưng Jiyeon... cô ta đã phá hỏng mọi thứ."
Kim Tea Sick nhếch mép cười, giọng nói đầy oán hận. "Jiyeon có thể là trở ngại tạm thời, nhưng điều đó không làm ta thay đổi kế hoạch của mình. Ta quay về nước chỉ để trả thù đứa con gái của bà ấy – người phụ nữ từng coi thường ta khi xưa." Ông ta ngừng lại, vẻ mặt chứa đầy đe dọa. "Hyomin là đích nhắm của ta, và ta sẽ không để bất cứ ai hay bất cứ điều gì cản trở."
Hyun cúi đầu, không dám nói thêm lời nào. Anh hiểu rõ mức độ nguy hiểm của cha mình và nhận ra rằng những âm mưu nhằm vào Hyomin chỉ mới bắt đầu. Dani, đứng bên cạnh, ánh mắt đầy kiên định, quyết tâm sẽ tìm mọi cách để phá vỡ mối quan hệ giữa Hyomin và Jiyeon, giúp cha mình đạt được mục tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.