Chap 53: Cơn giận bão táp.

716 44 12
                                    

Lửa giận trong người Yuri dường như chưa tắt, cơ hồ còn tăng lên gấp bội, cô không ngờ được rằng trong lúc mình bôn ba nước ngoài tìm thêm cổ đông và tài chính đổ vào hãng thời trang BlanC cho Jessica thì cô ta ở đây, rãnh rỗi đưa người khác về nhà làm chuyện xằng bậy, còn muốn cho mình " đội mũ xanh" ( cắm sừng ). Tình yêu mà lâu nay cô dành cho Jessica trong phút chốc gần như sụp đổ hoàn toàn, cô vì yêu say đắm Jessica nên bỏ lại gia đình tài phiệt cùng gia sản kết xù của gia tộc đến bên cạnh Jessica bằng tình yêu chân thành nhất và bằng chính sức mình cô đã giúp Jessica tạo ra hãng thời trang BlanC chỉ trong vòng 2 năm ngắn ngủi nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang thế giới. Bằng chính niềm tin của bản thân và thực lực của cô cùng Jessica cô tin tưởng rằng bản thân cô sẽ cố hết sức giúp Jessica sẽ hạnh phúc với những gì cô đã thực hiện cho cô ấy và nhất là tình yêu củ cả hai. Nhưng đó đã nhanh chóng đỗ vỡ chỉ trong vài giây, ngay tại chính căn nhà của mình vào một ngày mình mong đợi để được gặp người mình yêu nhất.

Những gì cô nghe thấy và nhìn thấy nó như một nhát dao chí mạng đâm thẳng vào trái tim của cô, nó tê tái và đau từng chút từng chút một, cảm giác như có một thứ quái vật kinh khủng nào đó nhỏ, rất nhỏ đang gặm nhấm bên trong cơ thể tạo nên một thứ đau đớn tàn nhẫn cho nó rách nát đau xót và chảy máu tới chết đi.

Lí trí của cô lúc này chỉ chứa đầy sự căm phẫn và ghê tởm con người đang ngồi co ro trước mặt mình

Yuri nghe em nói được không ??... – Jessica mấp máy môi cố nén sợ hãi nóiCâm miệng đi !!... – Một đạo âm thanh sắc béng đầy tàn nhẫn cùng chua xót vang lên từ môi YuriTôi hỏi cô ! đã như vậy... bao lâu rồi ?... – Yuri cố gắng nghiến răng hỏi, hai tay nén chặt đến nỗi móng sắt nhọn găm mạnh hết mức vào da thịt của mình kiềm chế phẫn uất đang hội tụ trong đầu của bản thân lại... – Jessica sững người, nước mắt lưng tròng run rẩy nhìn YuriTrả lời đi !... hay là cô coi thường lời nói của tôi hả?Em không có ý đó... chỉ là em muốn giúp....Cô thì sao chứ?... – Jessica chưa kịp phun hết chữ trong miệng ra thì đã bị Yuri chặn ngay tức khắcCô thèm muốn "chuyện đó" đến vậy sao? Hay là yêu một người đối với cô chưa đủ nên cô cần thêm người lấp vào khoảng trống khi tôi vắng mặt? – Ánh mắt không chút tầm nhìn Yuri từng lời nhục mạ tuôn raYuri !... không phải vậy !... – Jessica đầu lắc lia lịa, nước mắt theo nỗi bất an cùng sợ hãi lăn dài trên máHay cô chê tôi chưa khiến cho bản thân cô thỏa mãn? Nên cô mới tìm thêm người về cho bản thân được thỏa mãn sung sướng hả?...Sao không nói nữa đi? Hay là tôi nói đúng quá ? không còn gì để nói nữa ?... – Yuri bước lại ghế sofa, cúi người xuống nắm cằm của Jessica bắt đôi mắt của cô phải đối diện với tầm nhìn của mìnhHay là tại tôi về sớm quá dục vọng của cô chưa kịp thỏa mãn nên cô không thể nói nổi hả ?... – Đôi mắt hung tợn xoáy sâu vào tầm nhìn của Jessica nó như một ngọn lửa độc càng dữ dội càng bùng cháy không muốn tắtSeobang ! không phải vậy !... – Jessica cố xoay đầu để tránh cái nắm cằm kia nhưng càng xoay càng bị bóp chặt đến đỏ thịt, càng đau hơnVậy xem ra là cô vẫn chưa thỏa mãn rồi đúng không? Vậy để tôi giúp cô nha? Dể xem tôi có giống như những khác làm cô được thỏa mãn không ha ?Yuri ! đừng mà !!!.... – Jessica sợ hãi đưa hai tay chắn trước ngực của mình nhìn Yuri với vẻ cầu xin...

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ