Chap 41: Thay đổi toàn diện.

1.1K 55 6
                                    

Bên ngoài phòng chờ Salon....

Ji Yeon đang thưởng thức âm nhạc và đọc báo và cũng không thiếu một ly cacao nóng hổi trên bàn...

Đọc được một lúc thì nghe vài âm thanh vang lên từ phòng bên trong...

-         Ah ~... cô làm gì tóc tôi vậy ?...

-         .....

-         ...

-         Yah !!!.... đau quá !!!... – Min hét lên rồi

[ Po: Bị lột lông chân ]

-         ...

-         ...

-         Ah~.... Oh~.... Yeh ~... yeh ~.... – Rên rỉ

[ Po: thoải mái vì mát xa thực sự nha~... đừng có nghĩ bậy ah!!!.. ]

-         ...

Sau một hồi những âm thanh quái dị phát ra làm người nghe nóng mặt thì Min ngố cũng chỉnh tề, xinh đẹp lộng lẫy bước ra khỏi căn phòng đó...

-         Seobang !!!....

Min vừa cất tiếng gọi Ji Yeon đọc tạp chí say sưa cũng phải bỏ xuống để ngắm...

Po: đọc cái con khỉ !!!... toàn nghía mấy em mặc bikini thì có !!!....

Dino: nhiều chuyện !!!....

Vèo !!!... bốp !!!.... * một dép dính đầu*

Po: ác độc !!!.... háo sắc !!!... ta sẽ méc Minnie !!!... *ôm đầu bỏ chạy*...

Phải nói sau khi tân trang xong Hyo Min so với bình thường trở nên lộng lẫy rất nhiều, vẻ mặt cũng bớt ngố, làm môi hồng điểm thêm màu son đỏ, khuôn mặt trắng như tuyết thêm phần má hồng càng thanh tú... Cái đầm máu trắng càng trở nên thanh tao khi nó được mặc trên người của Min, để lộ bờ vai trần gợi cảm... phần ngực đầy đặn nhấp nhô dưới lớp áo.... Đôi chân dài trắng nõn khiến ai đó nuốt nước bọt liên tục...  làm Ji Yeon đứng đó nhìn xém mất khống chế mà nhào tới cắn mút hôn hít mọi chỗ....

Hô hấp tăng đột biến, tim đập với vận tốc nhanh, miệng khô khốc... Ji Yeon thật sự muốn Min lần nữa... nhưng phải kiềm chế vì ở đây còn có rất nhiều người không thể làm chuyện xấu hổ được.... dẹp cái chuyện đó trong đầu Ji Yeon lấy bình tĩnh cười với cái người ngố có vẻ mặt mong chờ nhận xét nhìn mình nãy giờ...

-         Yeobo đẹp đó !!!....

-         Đi thôi !!!... – Vài chữ ngắn gọn Ji Yeon liền khoác vai Min che bờ vai trần kia đi khỏi Salon

-         Chúc quý khách một ngày vui vẻ !!!... – Hàng nhân viên không quên cúi đầu chào tạm biệt

-         ...

Ra khỏi Salon... ai đó đều phải trố mắt nhìn người đẹp đi cạnh Ji Yeon, phải nói là một đôi cực kì xinh đẹp a~... Vì Min mặc cái đầm trắng hở vai đi ton ton cạnh Ji Yeon nên làm cho bao gã đàn ông xung quanh dù còn FA hay đã có bồ đều phải nhìn tới chảy nguyên cả máng nước giải...

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ