Chap 45: Hãm hại (1).

735 47 11
                                    

.... còn Ji Yeon mải cùng Jessica tiếp khách xém chút là quên Hyo Min vẫn chưa ăn gì nên Ji Yeon rời Jessica lấy một cái dĩa và gắp vài món rồi mới tìm Hyo Min...

... nhưng ...

.... Cầm dĩa thức ăn tới nơi thì lại không hề thấy Hyo Min đâu.. hỏi thì Seo Hyun và Hyo Yeon nói Hyo Min uống nước trái cây làm đổ và đi WC để rửa nó đi...

Ji Yeon nghĩ vậy thì trong lòng vui vẻ mỉm cười...

Ji Yeon Pov's : Yeobo ngốc ăn uống lúc nào cũng hậu đậu như trẻ con... xem ra không có mình là không được rồi !!...

Ji Yeon đặt dĩa thức ăn xuống bàn và ngồi ở đó chờ Hyo Min...

.... Rất lâu sau đó vẫn không thấy Hyo Min bước ra....

....... trong khi đó ... 

Seo Hyun và Hyo Yeon đã rút lui bỏ về trước nói là nhà có chuyện cần về sớm... Ji Yeon nóng ruột không thể ngồi đợi thêm lập tức đứng dậy đi tới đó tìm Hyo Min...

... sự hoảng loạn bắt đầu khi Hyo Min lại biến mất lần nữa...

Ji Yeon Pov's : Hyo Min ah !!... xin đừng xảy ra chuyện gì đó... em mà có làm sao chắc tôi sẽ phải ân hận cả đời !!...

Ji Yeon bắt đầu lục tung cả cái nhà hàng lên tìm Hyo Min nhưng vẫn không hề thấy vì nhà vệ sinh không có CCTV nên không thể thấy được Hyo Min ở đâu qua cái CCTV ở trong đại sảnh...

- Ji Yeon ah !!... Hyo Min đâu sao em có vẻ...???... – Jessica giả vờ lại hòi khi thấy Ji yeon đang đi lại tìm người

- Hyo Min biến mất rồi em không nhìn thấy cô ấy... - Ji Yeon phập phồng lo lắng nói

- Không phải lúc nãy ở cùng bạn của unnie sao ???.. em hỏi tụi nó chưa ???...

- Rồi !!.. họ nói là cô ấy trong nhà vệ sinh sau đó thì biến mất khi bạn của unnie đã đi về...

- Sao lại có thể ???... hay unnie giúp em tìm Hyo Min đi chắc em ấy ở đâu quanh đây thôi...

- Dae !!!.. cám ơn unnie... không sao đâu.. nhanh đi ... - Jessica giả vờ hối thúc và cùng Ji Yeon chia nhau đi tìm...

Cho đến khi tiệc tàn mọi người ra về hết nhưng Hyo Min vẫn bạt vô âm tính... Ji Yeon đã tìm mọi cách liên lạc với Hyo Min qua chiếc I7 mới đưa cho Min hồi hôm qua những vẫn không có tín hiệu bắt máy và bật chế độ tìm kiếm định vị trên bản đồ thì không có vì máy dường như đã bị khóa... nhưng tại sao Hyo Min lại biến mất như vậy chứ chẳng lẽ lại là Bae Suzy sao ???... không thể nào vì cô nàng đã nhập viện vì rối loạn tâm thần hơn mấy tháng nay chưa kể chỗ đó là một hẻo lánh không thể nào tới đây mà tìm Hyo Min nhanh như vậy được... còn bắt cóc tống tiền thì chắc là không có rồi vì Hyo Min không phải là người giàu có gì mà tên tuổi cũng không ai biết tới thì làm sao có thể chứ.. thật ra Hyo Min đã đi đâu... ???...

Ji Yeon hoảng loạn lái xe về căn hộ của Hyo Min và nhà mình kiếm ... nhưng kết quả vẫn là con số không cho đến nửa đêm rồi mà vẫn chưa tìm ra...

- Ji Yeon ah !!.. em đã nói chuyện đó với Hyo Min chưa ???.. – So Yeon ngồi bên cạnh Ji Yeon anh ủi em mình

- Vẫn chưa... em định lúc đó sẽ nói luôn... không ngờ... - Ji Yeon mệt đưa hai tay day day thái dương

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ