Biệt thự Park gia.
Phòng Sori.
- So Yeon ah ! tại sao lúc nãy em nhìn Hyo Min với ánh mắt hoảng hốt như vậy ?... – Qri nằm trên giường cạnh So Yeon hỏi
- Unnie còn nhớ vụ tại nạn giao thông trước đây ông nội em từng kể không?...
- Vụ tại nạn giao thông của gia đình công ty xây dựng nhà họ Park đó hả ?
- Đúng vậy !!... vụ tại nạn 18 về trước lúc chúng ta vẫn còn khá nhỏ đó !
- Uhm !... thì sao? Chẳng phải cả nhà họ đều chết trong xe do bình xăng phát nổ sao?...
- Đúng vậy !!.. nhưng ông em nói là hài cốt của đứa bé mới sinh đó không có trong xe !!...
- Nếu vậy thì có lẽ là đã văng đi khi chiếc xe phát nổ rồi !!
- Lúc đó tại hiện trường vụ án cảnh sát cũng nói giống chị, nhưng mà quanh đó không hề tìm thấy một phần thi thể nào của đứa bé nào cả !!...
- Vậy chứ nó ở đâu?
- Em không biết, nhưng mà chị có thấy Hyo Min có nét giống người phụ nữ trong tờ báo lần đó ông nội cho chúng ta xem không ?
- Ý em là.... – Qri đột nhiên giật mình khi nghĩ tới điều đó
- Cũng có thể lắm, nhưng em cũng không chắc đôi khi chỉ có thể là giống thôi !!!... – So Yeon cũng vô cùng đắn đo về việc này.
- Uhm !!... nếu đó là như vậy thì Hyo Min là một ẩn số rồi, sự việc lần này với lần trước rất kì lạ, những thứ liên quan tới con bé đều có một kết cục rất đáng sợ và thảm hại !!...
- Unnie nói đúng, em cũng cảm thấy rất lạ, Hyo Min chắc cũng không nghĩ được xa như vậy, có thể còn có ai đó đang bảo vệ nó !!... một ai đó !!...
- Một ai đó ?...
- Uhm !!!... – So Yeon nhìn trong khoảng không nghĩ ngợi gật gù
- Nếu như đứa bé đó còn sống thật, nhất định ông em sẽ đưa nó về nuôi !...
- Tại sao?
- Vì trước đây ba mẹ của đứa bé đã từng giúp đỡ cho tập đoàn Park gia của ông em khi còn mới thành lập rất nhiều!... nói tóm lại họ cũng là ân nhân của ông em trong kinh doanh những ngày đầu thành lập tập đoàn, nhưng không ngờ họ lại chết thảm đến vậy !!... ông em muốn nuôi dưỡng đứa bé đó coi như trả ơn họ đã từng giúp đỡ ông em khi họ còn sống !... – So Yeon thở dài nói
- Uhm !!... unnie cũng từng nghe umma nói qua, người vợ của vị chủ tịch đó rất thích các món trang sức của umma unnie khi còn sống, thường ra giá rất cao cho những món trang sức do tay umma của unnie thiết kế!...
- Và lúc đó umma của unnie đã rất buồn khi biết tin họ chết, umma cũng đã cho người đi tìm tung tích đứa bé đó, nhưng sau thời gian dài thì cũng vẫn biệt tăm lúc đó unnie nghĩ chắc đứa bé đã văng khỏi xe lúc phát nổ chứ không thể nào còn sống như lời ông em nói được !...
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.