Chap 56 : Quan tâm của Hyo Min.

685 51 6
                                    

Bụp !!!!.....

Phụt ttttttttttt !!!!!!!!!!!!!!......

Rầm !!!....

- Ji Yeon !!!.... – Hyo Min đang chạy tới chỗ Ji Yeon và ôm chặt nó

- Hyo Min !!.... em còn sống, may quá !!!.... may quá !!!... Hyo Min !!!.... – Ji Yeon run rẩy ôm Hyo Min mọi cố gắng kiềm nén lo lắng và sợ hãi, nó đã òa lên và khóc thật lớn cùng với cô, khóc thật to

- ....

- Tiểu thư an toàn rồi, gọi xe cứu thương cho họ đi, chúng ta dọn dẹp đống này rồi nghỉ ngơi !...

- Yes sir !!!....

- ....

- Ji Yeon !!... Ji Yeon ah !!!.... tỉnh lại đi, Ji Yeon đừng làm yeobo sợ mà !!!.. hức hức !!!....

- .....

Trong lúc quẩn bách thì xe cấp cứu cũng vừa đi tới, nhanh chóng cả hai được đưa tới bệnh viện Seoul ...

Quay lại lúc Hyo Min vẫn còn bị dí súng, thật ra tên đó chỉ mới kéo cò được một nửa Ji Yeon vùng dậy hết sức mình lao tới thì, đột nhiên đầu của tên cầm súng bị thủng một lỗ ngay giữa trán máu bung ra khắp mọi nơi có thể nghe được như một vòi phun nhỏ bị thủng do vật nhọn đâm phải. Ji Yeon mất sức ngã khụy xuống đất, nó nhắm mắt đau đớn vì nghĩ rằng Hyo Min đã....

Nhưng may mắn thay cho nó đến khi mở mắt ra người đang ôm nó lại chính là Hyo Min không phải ai khác chính là cô, nó vui mừng đến phát điên, nhưng cũng tự trách bản thân quá vô dụng để cho cô phải chịu cảnh này cùng mình cảm xúc ức chế nên bị ngất xỉu ngay lúc đó làm Hyo Min một phen hoảng hồn khóc bù lu từ trên xe cấp cứu cho tới lúc ngồi ngay cửa phòng cấp cứu chờ So Yeon và Qri tới...

Vừa khi hai người kia tới nơi thì nhìn thấy, một cô gái tóc tai bù xù, mặt mũi trầy xước tùm lum lại còn quần áo máu me loang lỗ không chỗ nào nhìn ra là con người. Hai người kia chỉ có thể lắc đầu đi tới an ủi cô...

- Hyo Min ah !!.... – So Yeon gọi và đi tới ngồi cạnh cô

- So unnie ~.... – Hyo Min nói bằng giọng mũi sau khi khóc xong

- Em đừng lo quá, Ji Yeon nó khỏe hơn em rất nhiều lần không sao đâu !!!... – Qri cũng an ủi Hyo Min, còn So Yeon thì xoa lưng dỗ dành Hyo Min

- Em xin lỗi !!... tất cả là tại em !!!....

- Em đừng nói vậy, nếu không phải tại nó thì cũng đâu có chuyện này, em đừng tự trách mình nữa !!.... ngoan ~... unnie thương !!.... – So Yeon ra sức dỗ dành và lau đi nước mắt cho Hyo Min

Trước đo So Yeon cũng đã hiểu mọi chuyện, sau khi nghe Hyo Min nói câu được câu mất qua điện thoại. So Yeon cũng không trách Hyo Min cũng tại đứa em dở hơi của mình dây dưa không chịu dứt nên mới dẫn tới kết cục này. So Yeon chỉ biết thở dài, ít ra cũng nhẹ nhõm khi nhìn thấy Hyo Min còn lo lắng cho đứa em gái khờ của mình đến như vậy, chí ít thì Ji Yeon cũng đã tìm được nửa kia thật sự quan tâm lo lắng cho nó, So Yeon cũng phần nào yên tâm hơn, không phải lúc nào cũng ở bên cạnh lo lắng cho nó như lúc còn nhỏ nữa.

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ