Chương 67: Con Đường Mới

2 2 0
                                    

Khi bác sĩ bước ra từ phòng phẫu thuật, cả khán phòng lặng đi trong một khoảnh khắc, mọi ánh mắt đều hướng về ông. "Cô ấy đã qua tình trạng nguy hiểm," bác sĩ thông báo với giọng nhẹ nhàng. "Viên đạn không đi vào tim, nhưng vẫn cần theo dõi thêm trong vài ngày tới."

Nghe thấy những lời này, cả gia đình và bạn bè đều thở phào nhẹ nhõm. Jiyeon ôm chặt lấy ông nội và chú Julien, nước mắt lăn dài trên má, nhưng giờ đây là những giọt nước mắt hạnh phúc. "Cảm ơn bác sĩ!" Jiyeon kêu lên, trái tim tràn ngập cảm xúc.

"Hyomin sẽ sớm khỏe lại," ông nội nói, vỗ về Jiyeon, "Chúng ta phải giữ vững niềm tin."

Trong khi đó, Huyn tự mình bắt taxi đến sở cảnh sát. Mặc dù lòng anh nặng trĩu với tội lỗi mình đã gây ra, nhưng cũng có một cảm giác nhẹ nhõm khi cuối cùng anh đã làm điều cần thiết. Trên đường đi, ký ức về em gái Dani hiện lên trong tâm trí anh như một bức tranh đầy sắc màu. Anh đã có thể tạm biệt cô, và anh tin rằng cô sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở nước ngoài, nơi không có Kim Tea Sick và những ám ảnh từ quá khứ.

Tại sở cảnh sát, Huyn khai báo về mọi tội lỗi của mình và của cha anh. Anh không ngại ngần kể về những âm mưu và hành động đen tối của Kim Tea Sick, nhưng có một điều anh kiên quyết giữ im lặng — cái tên của em gái mình, Dani. Huyn biết rằng việc giữ bí mật về cô là cần thiết. Dani xứng đáng có được một cuộc sống tự do, không bị ràng buộc bởi những tội lỗi của cha mình.

"Anh đã lừa được ông ta," Huyn nghĩ thầm, cảm thấy một chút kiêu hãnh. Anh đã thành công trong việc khiến Kim Tea Sick tin rằng mọi thứ đều diễn ra theo kế hoạch của hắn, trong khi thực tế, anh đã dẫn dắt hắn vào cái bẫy của chính mình.

Sau khi khai báo xong, Huyn được dẫn đi, nhưng lòng anh không còn nặng nề như trước. Anh biết mình sẽ phải trả giá cho những gì mình đã làm, nhưng điều đó không còn là nỗi sợ hãi mà là một trách nhiệm mà anh sẵn lòng chấp nhận.

Trong thời gian Hyomin nằm viện, cảnh sát đã triển khai một cuộc vây bắt Kim Tea Sick với quyết tâm không để hắn có cơ hội trốn thoát lần nữa. Các sĩ quan đã thu thập đủ chứng cứ và xác minh vị trí của hắn, biết rằng hắn đang chuẩn bị rời khỏi Hàn Quốc để tìm đường thoát thân.

Tại một căn hộ sang trọng ở trung tâm thành phố, Kim Tea Sick đang gấp rút thu dọn hành lý, khuôn mặt hắn đầy vẻ lo âu. Hắn biết rằng tình hình không ổn, nhưng vẫn tự tin rằng mình có thể lẩn trốn một lần nữa. Hắn không ngờ rằng cuộc gọi nặc danh của một người đã khiến cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí của hắn.

Ngay khi hắn vừa nhét những món đồ cuối cùng vào vali, cửa chính bỗng nhiên bị đạp mạnh. Các sĩ quan cảnh sát ập vào trong, đồng loạt chĩa súng vào hắn và những đàn em đang đứng bên cạnh. Kim Tea Sick quay lại, mặt hắn biến sắc khi nhận ra rằng kế hoạch của mình đã bị phá hỏng.

"Đứng yên! Đừng nhúc nhích!" một sĩ quan quát lên, trong khi những người khác bắt đầu khống chế các đàn em của hắn.

Kim Tea Sick, không thể chấp nhận thất bại, gầm lên tức giận. "Mày nghĩ mày có thể bắt tao dễ dàng như vậy sao? Tao sẽ không để mày làm được đâu!" Hắn giãy giụa nhưng ngay lập tức bị còng tay lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ