Author :Pororo_ET
Casting :
Park Hyo Min: là trẻ mồ côi, tính tình hoạt bát đáng yêu, đang còn là học sinh.(Park Sun Young)
Park Ji Yeon: là cháu chủ tịch tập đoàn thương mại J&M, có vẻ đẹp hoàn mĩ, dùng vỏ bọc một player … để che giấu tâm hồn mình, là em của Park So Yeon là học sinh.
Park So Yeon: là chị của Ji Yeon rất thương yêu em mình, người yêu là Qri, có khuôn mặt xinh đẹp đáng yêu,tính tình có chút hung dữ, học trên Ji Yeon một lớp.(Park In Jung)
Lee Qri: là con gái chủ tỉch công ty đá quý thời trang DMFS, người yêu của So Yeon, học cùng lớp với So Yeon, tính tình chảnh nhưng không có xấu tính.(Lee Ji Hyun)
Lee Areum: em gái Qri, ham chơi, thích Eun Jung luôn bám theo Eun Jung mọi lúc mọi nơi
Ham Eun Jung: là con gái giám đốc công ty giải trí H&E, rất đào hoa thích Hyo Min, bị Lee Areum theo đuổi, bạn thân của chị em nhà Yeon và Qri từ nhỏ
Jeon Boram: là con gái giám đốc nhà hàng khách sạn QBS, sở thích ăn uống, bạn thân của các nhân vật, luôn giúp đỡ mọi người lúc cần thiết …
Và một số nhân vật khác … (Kim Dani, Kim Soo Hyun, Lee Sunny, Lee Joon, Bea Suzy,Minah, Julien Kang, Kwon Yuri, Jessica Jung, Hea Ri,…)
-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-. ************ -.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-
Gangwondo – Cô Nhi Viện.
- Hyo Min àhhhhh!...... xong chưa con? – mẹ viện trưởng nói.
- Dạ sắp xong rồi!... mẹ viện trưởng chờ con một lát !!… con ra liền!!!..
Min đang cố gắng thu xếp tất cả đồ đạc vào trong cái vali của mình, và ghi nhớ căn phòng mà Min đã từng gắn bó mười bảy năm qua. Niềm vui, nỗi buồn, biết bao điều đã từng hiện diện nơi đây. Nhưng giờ đây, Min phải xa nơi này để bắt đầu cuộc sống mới ở một nơi mới với những điều mới.
Min tự nhủ với bản thân: -”Hyo Min àh!..........Hwaiting!...!!!........ Seoul thẳng tiến … bắt đầu mới và tình yêu mới thôi!!! … keke!!. .hihi!!!!
Đang treo tâm hồn trên mây... thì một tiếng gọi vang lên, kéo hồn Min rớt về thực tại, Min quay lại
- Mẹ viện trưởng àhhhhh!...........~~~ - Min mặt méo xẹo……
- Con còn đứng ngẩn đó àh !...?...
- Mau dọn dẹp rồi lên đường sớm!...
- Ở chỗ mới có nhiều việc đang còn chờ con đó!... đây là hồ sơ nhập học và tiền của con là người đó nhờ ta đưa cho con!....
- Lên đó con sẽ sớm gặp được ông ấy thôi!... có khó khăn gì?... thì con hãy gọi vào số này của người đó!... người đó sẽ tới giúp con!.
- Deaaaa ~!
- Con biết rồi mẹ Viện trưởng yên tâm đi !... con lớn rồi mà có còn nhỏ nữa đâu... - Min cười tươi ….
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.