- Mọi người có chuyện gì vậy ??... – Hyo Min nhìn hai người lấm lét đi vào
- Không có gì đâu !!... chỉ là chuyện công việc thôi !!... – Eun Jung kéo Areum ngồi chung ghế với mình nói
- Mình muốn về nhà !!.... – Min buồn bã nói
- Không được !!... – Cả hai đồng thanh đáp
- Tại sao ???...
- Vì cậu này không được khỏe nên tụi này không thể cho cậu về được !!...
- Nhưng mình !!....
- Không nhưng nhị gì hết ở đây đi !!... nếu không mình nổi giận đó, tính mình hay giận dai lắm đó...
- Thì sao chứ ??....
- Còn sao nữa !!.... vì cậu là bạn thân của mình, mình nhất định không cho về !!...
- Nè !!... sao hai người quá đáng ....
- Không có quá đáng gì hết !!... ở lại đây ăn hết tô cháo rồi nghĩ ngơi cho mình !!... sau đó tính sau...
- Hai người !!...
- Phải đó !!.. unnie nên nghe lời tụi em đi !!... cứ ăn trước đã chuyện đó để sau đi...
- Nhưng tôi không có tâm trạng để ăn...
- Cậu này tin lời cô ta nói sao ??....
- Mình !!!....
- Eun Jung này từ lúc sinh ra đã là bạn thân với Ji Yeon rồi... mọi chuyện về nó mình đều biết hết... dù nó có mắc sai lầm, nhưng mình vẫn tin nó không phải loại người đó... bản chất con người nó mình, Areum, So unnie, Qri unnie là những người rõ nhất... cho dù cậu không tin nó, thì cũng phải tin mình chứ ??....
- Mình !!....
- Trước giờ Eun Jung chưa từng nói dối ai cái gì nhất là về vấn đề của bạn bè mình... Hyo Min ah !!... mình cũng là bạn thân của nhau... cậu nên bình tĩnh suy nghĩ đừng để mọi chuyện theo như ý kẻ khác... thôi cậu ăn chút cháo rồi nghỉ đi !!... mình với Areum sang nhà So unnie có chút chuyện... lát về nói chuyện tiếp...
- ... - Hyo Min không nói gì chỉ lẳng lặng một mình ngồi trên giường
Eun Jung và Areum nắm tay nhau đứng dậy đi ra khỏi phòng, để lại Hyo Min một mình...
Trong lúc hai người đi xuống cầu thang...
- Areum ah !!... em chắc chứ ??...
- Tin em đi !!... Hyo Min rất ngây thơ, bản tính ngốc ngếch rất dễ mềm lòng... chỉ cần tác động một chút sẽ xong ngay...
- Uhm !!.... nhưng liệu Ji Yeon có làm được không ???...
- Yên tâm đi !!... em đã mở đường cho khủng long chạy rồi, mà nó còn không biết chạy thì chết với em chứ sao ???...
- Em làm gì mà ghê vậy ???...
- Còn Jungie nữa dám chạy là em bẻ chân luôn đó !!....
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.