- Ok !!!... bắt đầu !!!...
Tiếng nói vừa dứt thì mọi cung quanh lao vào ngấu nghiến thật nhanh cái bánh trước mặt đối phương…
Còn chỗ này Min vẫn ngượng ngùng chưa chịu quay sang Ji Yeon, trong khi miệng còn ngậm que bánh.
Không thể chờ thêm Ji Yeon dùng tay xoay người Min đối diện với mình và bình tĩnh ăn bánh trên miệng của Min…
Tim của Min đập liên hồi, mặt lại đỏ lên vì gượng, vì mặt của cả hai đang ở một khoảng cách rất gần, Min đang trong tình trạng bối rối toàn tập khi Ji Yeon đang gần chạm tới môi mình lần nữa…
- Xong !!!...
Tiếng của Boram vang lên sau khi xử đẹp hết cái bánh trên miệng của Eun Jung, sau đó anh HDV tới xem xét gật đầu một cái và tuyên bố người thắng cuộc là cặp đôi Eun Ram…
- Yehhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh !!!!!!!!...
- Thắng rồi !!!...
- Deaback !!!... – Boram phấn khích la lên, trong khi đó các cặp khác vẫn còn tiếc nuối…
Min đang xấu hổ vì Ji Yeon giữ người mình để ăn cái bánh còn chưa xong, vừa ghe cái tên của Eun Jung xướng lên thì ngọ nguậy muốn quay người đi nhìn thử.
Còn Ji Yeon thấy Min đang không tập trung cùng mình, khó chịu nhíu mày cau có. Một phát, ăn trọn que bánh trên miệng của Min, đến đích cuối cùng chỉ còn một tí Ji Yeon nhìn Min đang đơ người hai mắt cứ kinh ngạc nhìn mình. Mỉm cười nửa miệng nhìn cái mặt ngây ngô kia, ngay lậy lức đưa hai tay lên giữ chặt lấy đầu của Min ngậm lấy đôi môi kia của Min một cách bất ngờ…
- Ưm !~…
- Em ..àm ..ì ..ậy ?... ..ười ..a ..ìn ..ìa…. !!!...
(p/s : em làm gì vậy ?... người ta nhìn kìa !!!..)
Min đưa hai lên cố chống cự nhưng giường như nó vô dụng với Ji Yeon …
Bỏ ngoài tai những lời Min cố nói, cùng tiếng ồn ào xì xầm trên xe… Ji Yeon vẫn say sưa dùng lưỡi đẩy miếng bánh vụn còn lại vô miệng của Min. Nhưng Min vẫn cố cắn chặt răng không cho Ji Yeon thâm nhập, nên Ji Yeon đã cắn lên môi Min đến bật máu, nó khiến cho Min bị đau và lập tức mở hàm.
Ji Yeon nhanh chóng đẩy miếng bánh vào trong dùng lưỡi càn quét bên trong khoang miệng của Min, rồi từ từ nuốt hết bánh đó cùng vị máu tanh đang hòa tan với nhau tạo nên một hương vị kì lạ, nhưng trong lòng Ji Yeon nó lại là một hương vị ngọt ngào và hạnh phúc …
Min bất ngờ vì bị cắn, đến cả nói cũng bị Ji Yeon dùng miệng bịt lại không nói được. Nhưng cái hương vị Ji Yeon đưa vào miệng mời gọi, làm Min cũng bất giác hòa nhịp theo và Min cũng không còn muốn chống cự nữa…
Hai người say mê tới mức sắp không còn không khí thở thì lúc này Ji Yeon mới luyến tiếc buông ra…
Ánh mắt Ji Yeon vẫn nhìn Min không rời, vẫn giữ nụ cười mãn nguyện trên môi sau khi ăn hết bánh trong miệng của Min…
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.