au: ... mọi người đọc xong làm ơn comment gì đó động viên để au có tinh thần viết tiếp nha .... kamsam~~.... ^_^ ....
---------- ~~~.o.~~~ ----------
Một lúc sau...
Min tỉnh dậy, đưa tay lên xoa đầu rồi đưa tay lên kiểm tra cái môi.
- Xítttttt!...ahhhhhhhhhhh!.... – Min xuýt xoa vì đau.
- Min tỉnh rồi hả? – Jung ngồi cạnh giường nhìn Min hỏi
- Ah!...Jung! … đây là ….? – Min nhìn xung quanh.
- Phòng y tế ! … Min bị té ngất xỉu nên Ji Yeon đưa Min tới phòng y tế đó!
- À !
- Nè uống đi cô Jea đưa, nói là Min tỉnh dậy thì uống nó! – Jung cầm viên thuốc trên tay chìa ra đưa cho Min
- Kamsam ~~…. Jung nha!
- Có gì đâu ! … người Min cám ơn phải là Ji mới đúng đó !
- Khụ …khụ …! – Min đang uống thuốc nghe Jung nói vậy thì bị sặc
- Ơ Min có sao không?... từ từ thôi! – Jung vỗ vỗ lưng Min để trấn an.
- Không sao chỉ tại hơi khát thôi!
Min nói dối để che đậy sự ngạc nhiên khi nghe một con người lạnh lùng như Ji mà lại đưa mình đến phòng y tế.
- Mà nè sao Min lại ngã tới ngất xỉu lun vậy? – Jung tò mò hỏi
- Tại !........tại vì!.............. – Min ấp úng không biết nói như thế nào.
Min Pov’s: Chẳng lẽ nói là định trã đũa đồ “ cà chớn” nên bày trò kết quả mình lãnh hết, như vậy chắc Jung sẽ cười mình thúi mũi mất….. ahhhhh! Phải nói sao đây?
Thấy Min trả lời ngập ngừng nét mặt ngây ngốc đang đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó còn cái tay thì cứ đưa lên vò vò hai bên đầu trông cư như bị …
- Min àh! … không muốn nói cũng không sao đâu!
Jung lên tiếng vì không muốn làm cho Min khó xử, vì trước khi đến đây Jung cũng đã nghe đám Boram kể lại hết rồi chỉ là muốn biết tại sao Min lại làm vậy thôi, nhưng thấy tình cảnh này thì …………
- Ùhm ! … biannea~~~! …. – Min lí nhí
- Có gì đâu !
- Min tỉnh rồi thì nghỉ một chút đi để Jung xuống văn phòng xin cho Min tờ giấy phép rồi Min về nhà nghỉ ngơi ! – Jung nói một tràng.
- Không cần đâu Jung về lớp trước đi Min cũng đỡ rồi lát nữa Min sẽ về lớp sau! – Min đưa vẻ mặt biết ơn rồi năn nỉ nhìn Jung.
- Min có chắc là tự về lớp được không đó? – Jung vẫn còn lo lắng hỏi lại.
- Chắc !....
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
FanfictionMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.