Chap 21: Nổi ghen (1). >"<

1.4K 52 6
                                    

Sự chờ đợi mòn mỏi của Ji Yeon cũng đã tới… sau khi cố nén giận, ôm cả chục cục bơ mà Min quăng cho mấy ngày nay. Ji Yeon vui như sắp lên tới thiên đường, cái miệng Ji Yeon cứ cười ngoác cả lên…

Trong đầu Ji Yeon đang tơ tưởng tới cái cảnh được ngủ bên cạnh Min đường đường chính chính, mà Min cũng không có lí do để phản kháng, vì cả hai cùng chung một nhóm mak...

Mới sáng sớm tinh mơ, Ji Yeon đã sắp xếp và chuẩn bị kĩ càng mọi thứ cần thiết cho buổi cắm trại cùng Min, vào cái balo hàng hiệu vừa chôm được của So Yeon mới mua hôm qua…

Chưa tới giờ ăn sáng, mà Ji Yeon đã chạy sang hành… hai unnie còn đang ôm ấp nhau trên giường, chưa có dậy kia phải xuống nhà ăn sáng cùng nó…

Mặc dù mệt gần chết vì ai kia tối qua, nhưng Qri cũng cố lết vô tollet làm vệ sinh… để khỏi nghe cô em “chồng” lải nhải vào buồi sáng. Còn So Yeon mặc dù bị gọi dậy, nhưng vẫn cố chổng butt lên nướng thêm chút nữa…

-         So unnie ahhhhhhhh!~….

-         Sắp trễ rồi đó oooooo!...

-         Unnie còn phải lên trường để giúp cô điểm danh đó!... – Ji Yeon cố lay cái butt của So Yeon

-         Uhm!... mmmmmmmmmmmmmmm!!!!!!!!... zzzzzzzzzz!!!...

-         Arasso ooooooooooo….!!!~…. Zzzzzzzzzzz!!!...

-         Cho unnie ngủ thêm tí nữa đi!~... zzzzzzzzzzz!!!!!!!!!!!!....

Mặc cho Ji Yeon kêu gào bên cạnh So Yeon vẫn tiếp tục nướng

-         Zzzzzzzzzzzzzz!!!!....

-         Unnie mà không dậy!... em nói với Qri unnie là hôm qua unnie đi với nhỏ năm nhất mà không về đón unnie ấy đi mua kim cương đó!...

Nhếch miệng cười gian Ji Yeon dùng tay kéo lỗ tai của So Yeon lên và thì thầm

-         Hơ !... đừng nói!...

-         Dậy liền!... dậy liền!... đừng có nói!...

So vừa nghe Ji Yeon thì thầm đe dọa bên tai thì ngay lập tức bật dậy tỉnh ngủ chạy tọt dzô tollet như cái máy…

-         Em làm cái gì mà So Yeon nghe lời quá vậy?...

Qri vừa vệ sinh xong thì ra gặp So Yeon đang hớt hải chạy vô tollet như ma rượt, còn Ji Yeon đứng đó khoanh tay cười cười thì tò mò hỏi..

-         Không có gì?...

-         Em xuống phòng ăn trước đây!...

-         Hai unnie xuống nhanh nha!~... – Ji Yeon nói xong thì quay lưng đi

-         Uhm !!!... – Qri cũng theo sau đóng cửa lại thay đồ

Sau bữa ăn sáng “sớm nhất” chưa từng có tại Park gia thì ba con người kia cũng lái xe tới trường…

-         Yahh!!!... sao em không đi đón “em dâu” đi mà leo lên xe unnie làm gì?...

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ