au : Happy New Year !!!… chúc mọi người đọc vui vẻ … vote động viên cho au với nhoa !!!.. Gamsamhamnida !!!...
---------- ~~~.o.~~~ ----------
Buổi sáng ấm áp lại lên…
Từng tia nắng vàng của ngày đông… sưởi ấm qua khung cửa kính lớn… sau tấm rèm trắng… trên chiếc giường nhỏ… là hai con người đang ôm nhau ngủ …
au: hahaha !!!... cái mặt của Ji Yeon unnie nhìn mắc cười quá hahaha !!!... tác phẩm của Min unnie đúng là… hahaha !!!... đau bụng quá … ^_^ *cười thầm*…
Sột…. soạt !!!... sột….. soạt !!...
Ji Yeon cựa mình trong cái mền lớn và đưa tay lên xoa cái đầu đau như búa bổ của mình, nhưng chỉ có một tay, còn tay kia… cảm giác tê tê và có vật nặng đang đè lên tay mình, Ji Yeon tò mò mở mắt ra xem…. một cảnh tượng hết sức “lãng mạn” …
Min đang nằm gối đầu lên cánh tay của Ji Yeon ngủ say như con mèo nhỏ, tay vẫn còn ôm con Panda “cản đường” ….
Chớp mắt nhìn xung quanh căn phòng rồi lại nhìn Min đang ngủ bên cạnh mình …
Ji Yeon Pov’s: Sao mình lại ở đây ???... còn ngủ chung với cái “đồ ngốc “ này nữa ???...
********** Flash Bach **********
Giờ tan học chiều hôm qua …
Sau khi kết thúc tiết học thì mọi người cũng thu dọn ra về …
- Min ah !!???... – Eun Jung vừa thu dọn sách vở vừa nhìn Min gọi
- Huh ???... – Min cũng thu dọn sách vở và ngước lên nhìn Jung một cái và trả lời
- Chiều nay Min có rảnh không ???...
- Ah !!.. không Min có việc gấp phải đi bây giờ …
- Mà có chuyện gì không ???... sao Jung lại hỏi vậy ???...
- Thì à !!!... tối nay nhà Jung có mở Party nhỏ nên Jung muốn mời Min tới nhà dự có được không ???... có mời thêm các bạn trong lớp nữa …
- Party ???... – Min trố mắt nhìn Jung lặp lại
Min Pov’s: Party !!!... thích quá đi !!!… mình chưa được dự Party bao giờ !!! ^_^ … nhưng mà mình không thể đi được !!! T_T … bùn quá đi !!!… híc !!! … nhưng không thể bỏ dỡ việc… để bà cụ một mình được … >_<
- Bianea !!!... Min có việc gấp phải đi bây giờ nên không có tới dự được nên Jung thông cảm cho Min nha …
- Uhm !!... không sao đâu !!!... nhưng mà việc gì vậy ???...
- Bí mật !!... thôi cũng trễ rồi Min đi đây …
- Bye nha !!! ~… ~~… - Min nháy mắt cười tươi nhìn Jung và đi khỏi
- Uhm !!!... – Jung cũng cười lại với Min
BẠN ĐANG ĐỌC
MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.
Hayran KurguMột người thì đang đau khổ vì mối tình đầu, còn một người thì ngây ngô khám phá mọi thứ mới mẻ xung quanh mình chưa biết yêu là gì. Hai con người hai nhịp đập hai số phận khác nhau rồi sẽ như thế nào nếu họ gặp nhau.