Chương #63: Đường Về Nhận Thức

4 1 0
                                    

Bữa tiệc sinh nhật của Dani đang diễn ra trong không khí vui vẻ, nhưng không khí giữa Hyomin và Jiyeon lại nặng nề hơn bao giờ hết. Dani ngồi ở một góc phòng, ánh mắt lấp lánh với những kế hoạch mà cô đã dày công chuẩn bị. Cô biết rằng đây là cơ hội tốt nhất để tạo ra sự hoài nghi giữa Hyomin và Jiyeon, nhưng bên trong, một phần của cô cũng cảm thấy chùn bước.

"Giờ là lúc bắt đầu," Dani tự nhủ, nắm chặt ly nước trong tay. Cô đã chuẩn bị một trò chơi để khiến mọi người phải nói ra những bí mật của mình. Đó là một mảnh ghép hoàn hảo để khiến Jiyeon cảm thấy bất an về tình cảm của Hyomin.

Khi trò chơi "Hãy nói sự thật" được bắt đầu, Dani thấy rằng mọi thứ đang diễn ra không như mong đợi. Jiyeon bắt đầu tỏ ra cáu kỉnh và tổn thương, còn Hyomin thì rối bời không biết phải làm sao để giải thích. Cô muốn nói với Jiyeon rằng cô yêu cô ấy, nhưng những tình huống mà Dani đã tạo ra khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Bất ngờ, một tiếng nói vang lên giữa không gian căng thẳng. "Dani, dừng lại ngay!" Hyun đứng dậy, ánh mắt nghiêm nghị. "Đây không phải là cách để giải quyết vấn đề. Chúng ta không thể dùng cảm xúc của người khác để làm trò đùa."

Dani bị bất ngờ, và một phần của cô cảm thấy sợ hãi khi thấy Hyun đứng ra bảo vệ Hyomin và Jiyeon. Cô không hề nghĩ rằng anh lại có thể chống lại kế hoạch của mình. "Nhưng... tôi chỉ muốn vui vẻ!" Dani phản bác, nhưng giọng điệu của cô không còn tự tin như trước.

"Vui vẻ sao? Bằng cách làm tổn thương người khác?" Hyun bước tới, ánh mắt không rời khỏi cô. "Em đã làm tổn thương Hyomin và Jiyeon. Em có nhận ra rằng hành động này chỉ khiến mọi người xa cách hơn không?"

Dani nhìn vào mắt Hyun, và lần đầu tiên, cô cảm thấy mình đang đứng trước gương. Mọi hành động của cô đã dẫn đến những hiểu lầm, và giờ đây, những người mà cô quan tâm lại phải chịu đựng vì những trò đùa vô nghĩa.

Khi Hyun cản Dani lại, ánh mắt của anh rực lửa với sự quyết tâm. "Dani, dừng lại ngay! Đây không phải là cách để giải quyết vấn đề. Em không thể cứ dùng cảm xúc của người khác để làm trò đùa!"

Dani nhìn anh, sự bất ngờ và sợ hãi hiện lên trên gương mặt. "Nhưng... tôi chỉ muốn mọi người vui vẻ!" giọng cô yếu ớt hơn trước.

Hyun tiến lại gần hơn, ánh mắt dịu lại. "Em nghĩ rằng những trò đùa này sẽ mang lại niềm vui sao? Những người bạn mà em yêu quý đang bị tổn thương, và em không nhận ra điều đó. Hãy dừng lại trước khi quá muộn."

Dani nhìn vào mắt Hyun, và lần đầu tiên, cô cảm thấy mình đang đứng trước gương. Mọi hành động của cô đã dẫn đến những hiểu lầm, và giờ đây, những người mà cô quan tâm lại phải chịu đựng vì những trò đùa vô nghĩa.

Khi bữa tiệc kết thúc, Dani ra ngoài, không biết mình đang tìm kiếm gì. Nhưng khi đứng một mình dưới ánh đèn đường, cô cảm thấy nỗi cô đơn và xấu hổ ập đến. Cô hiểu rằng cô đã đi quá xa, và việc gây tổn thương cho người khác chỉ vì hận thù của cha mình, mà không để ý anh trai cô Hyun đã đi theo phía sau đứng một hồi lâu.

Dani đứng lặng, lòng dạ bối rối. Hyun hít một hơi thật sâu đi tới, quyết định nói với em gái về quá khứ mà cả hai đã trải qua. "Dani, em còn nhớ mẹ chúng ta đã mất như thế nào không? Mẹ đã phải chịu đựng bao nhiêu nỗi đau để nuôi dưỡng chúng ta trong những năm tháng khó khăn. Chúng ta không thể tiếp tục làm những điều sai trái nữa. Anh không muốn em sa ngã như vậy."

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ