Chap 7: Đưa về

1.6K 53 6
                                    

Kétt....tttt!!......ttttt.!!!!!....tttt! !!!!!!!!!!…….

Chiếc xe tải đang lao với tốc độ lớn trên đường phải thắng gấp….  

Đúng lúc đó nhanh như chớp có một bàn tay đang đưa ra nắm lấy tay của Min kéo thật mạnh Min vào lề đường làm mặt Min đập vào ngực của người đó, ôm Min thật chặt. Người đó từ từ buông Min ra và nhìn vào chiếc xe tải vừa thắng gấp …

-         Yahhhhh! …….

-       Cái con bé này muốn chết sao, mà đi không nhìn vậy hả? – Ông tài xế do thắng gấp vừa sợ vừa bực ló đầu ra cửa sổ xe chửi bới um sùm.

-         Chú cho cháu xin lỗi!... tại bạn cháu bất cẩn!.... – Ji Yeon lên tiếng xin lỗi tay thì còn đang nắm chặt tay của Min.

-         Hừ!........bực cả mình!... – ông tài xế nhấn ga bỏ đi một mạch.

Lúc này Ji Yeon mới buông tay Min ra, trông bộ dạng lúc này của Min thì … mặt thì trắng bệch thở hổn hển, hai mắt thì cứ nhìn Ji Yeon như muốn ăn tười nuốt sống còn có chút hoảng sợ…

Ji Pov’s: - Cái “đồ ngốc” này làm gì mà nhìn mình thấy ghê quá!... không biết hồi nãy té có trúng chỗ nào… không ổn?.... nhưng mà nhìn kĩ thì nhìn đáng yêu thật không giống như người đó … lạnh lùng như băng… assssii!..... mình bị sao vậy nè?.

Min Pov’s: Sao kì vậy cứ thấy mặt cô ta là tim mình lại đập nhanh như vậy chứ?... còn nhanh hơn lúc mình chạy bộ vì bị cái đám kia rược đuổi chứ?... thiệt là bực quá đi!....

-         Nè! …

-        “đồ ngốc” cô làm gì mà chạy như ma đuổi vậy hả?....

-         Xém tí là có chuyện rồi ! … - Ji Yeon chau  mày lo lắng nhìn Hyo Min hỏi.

-         Cô! … cô!... - Min vừa thở vừa nói …

-         Tại! …tại cái đồ “ cà chớn” cô mà! …. Tui!... – Min vừa nói vừa chỉ tay vào mặt của Ji

-         Wea???!...

-         Tại sao lại là tui????!!!!...

-       Tui mới vừa cứu cô còn gì? – Ji nhướng mày ngạc nhiên hỏi Min.

Đúng lúc này thì Suzy xuất hiện…

-         Yahhhhhhhhhhhh!....

-         Hộc!....hộc!....

-        Con nhỏ kia!!!... cuối cùng cũng đuổi kịp mày!

Suzy đứng từ đằng xa thở gấp vì đuổi theo Min và chống tay xuống hai gối nhìn Min nhăn nhó nói lớn sau đó từ từ tiến lại chỗ của Hyo Min và Ji Yeon đang đứng...

-         Oh!...

-        Là!…là Ji Yeon!!! ….

Suzy  lắp bắp khi nhìn thấy Ji Yeon đang đứng trước mặt mình hai mắt thì cứ nhìn chằm chằm không chớp.

Cùng lúc đó thì ba con nhỏ mập cũng lù lù xuất hiện đứng tấp vào sau lưng Suzy cũng ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Ji Yeon mà lại đang còn đứng cùng Min…

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ