Chap 35: Sống chung.

1K 59 6
                                    

Sau ba tháng bị Ji Yeon kẹp ở nhà điều trị bằng những loại thuốc tốt nhất và cái kiểu chăm sóc như con nít và tối nào ngủ cũng bị dê xồm… thì chí ít Min cũng sắp khỏi hẳn và sắp tới ngày đi tháo bộ dây cố định vai cùng cánh tay bị bó bột… tới trường đi học lại và về nhà của mình…

Vui sướng không có gì tả nổi nhưng Ji Yeon thì ngược lại thật sự không muốn cho Hyo Min về nhà một tí nào chỉ muốn cái tay đó đừng có lành nữa để Ji Yeon có thể được ở cạnh Min được lâu thêm và ở đây luôn khỏi về nữa…

Và rồi cái ngày Min mong đợi nhất cũng tới, còn Ji Yeon thì lại xị ra một đống khó chịu đưa Min tới bệnh viện để tháo băng và cắt lớp bột bó trên tay…

Sau khi xong việc thì Ji Yeon lại lủi thủi đưa Min trở về chung cư và lái xe về nhà kêu đầu bếp chuẩn bị đồ ăn để đem sang cho Min ăn. Mặc dù lúc trên xe đưa Min về Ji Yeon đã cố gắng thuyết phục Min ở chung nhà với Ji Yeon luôn và đừng quay lại đó nữa nhưng Min nhất quyết không nghe một hai nằng nặc đòi về lại đó đến nỗi xém tí là khóc do Ji Yeon không cho về. Ji Yeon thấy vậy đành bất lực để Min về lại chung cư một mình nhưng cũng không thể để Min ở đó một mình nên Ji Yeon cũng đã chuẩn bị sẵn một số quần áo cần thiết để bám rễ bên đó luôn…

----------     ~~~.o.~~~     ----------

Ji Yeon’s bedroom.

Trong phòng Ji Yeon đang hì hục dọn dẹp lại phòng ốc thì…

Cộc !!!... cộc !!!... cộc !!!...

-         Ai vậy ?... – Ji Yeon khựng người lại nhìn ra cửa hỏi

-         Dạ !!!... là tôi quản gia Lee thưa cô chủ nhỏ !...

-         Có chuyện gì không quản gia Lee !!!... – Ji Yeon đi ra mở cửa phòng và hỏi

-         Dạ có thư gửi từ bên Mĩ về cho tiểu thư ah !!!...

-         Là ai gửi cho cháu vậy ?... – Ji Yeon vừa cầm lá thư quản gia đưa vừa hỏi

-         Dạ !!!.. là của cô Jessica ah !!!...

-         Jessica ?... được rồi chú đi nghỉ đi !!!.. – Ji Yeon ngạc nhiên đôi chút rồi phẩy tay cho quản gia Lee đi

-         Vâng !!!... – Vị quản gia cúi đầu một cái rồi nhanh chóng đi khỏi

-         …

Ji Yeon Pov’s: Tại sao unnie ấy lại gửi thư cho mình làm gì chứ ?... chẳng phải unnie ấy đang cùng người kia hạnh phúc bên Mỹ rồi sao ?...

Ji Yeon cầm lá thư trên tay ngẫm nghĩ rồi mở ra xem…

-         Là thiệp gửi đi dự tiệc khai trương Blanc ở Seoul !!!... – Ji Yeon ngạc nhiên khi bên trong lá thư chẳng có gì ngoài tấm thiệp mời

-         Mời mình làm gì chứ ?... – Ji Yeon bàng quang nhìn tấm thiệp

-         Ji Yeon ah ?... em cũng có nó ah ?... – So Yeon từ bên ngoài đi vào phòng của Ji Yeon nhìn thấy tấm thiệp trên tay của Ji Yeon đi lại hỏi

MinYeon - Khoảnh Khắc Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ