Với kinh nghiệm từ kiếp trước, nó nhanh chóng tìm được một bộ dưỡng da thích hợp với loại da khô của Pansy. Tiền nó lấy từ số tiền mẹ nó giữ lại và gửi qua Cô nhi viện. Nó chỉ chuyển qua tiền Phù thuỷ có một phần.
Vẫn còn quá sớm, nên nó đi thong dong, rất bình tĩnh.
"Ái chà?! Cô em dễ thương!! Trông mới chỉ khoảng mười tuổi thôi nè. Bé đi đâu vậy?"
"Cần bọn anh hộ tống không?"
Rất dễ hiểu đây là một nhóm thanh niên trẻ trâu mới lớn thích xăm trổ với thuốc lá, thích gái gú và bú fame.
"Cút." Nó nói thẳng, tao nhã và nhỏ nhẹ (mặc dù nội dung lời nói thì không được tinh tế cho mấy).
"Ầy, bé mạnh bạo thế." Thằng lớn đầu suýt xoa.
"Ê mày, trông này. Evergreen!! Bé là tiểu thư con đại gia luôn hả?"
Nó nhếch mép. Trẻ trâu, bà đây đáng tuổi chị gái chúng mày đấy.
Một thằng tiến tới nó."Xin infor đi. Em tên gì?"
"Anya Fanashiton. Nhớ lấy." Nói rồi nó đạp thẳng vào nơi giữa hai chân của thằng cả.
"Mày?!"
"Làm sao? Lần đầu thấy con người à? Hay cô giáo đạo đức hồi xưa nghỉ đẻ hết rồi?"
Mấy lũ xông vào định đánh nó. Nhưng đáng tiếc rằng nó, điển hình cho người phụ nữ lực điền, một tay quật ngã mấy thằng.
____
Sau đó, bằng một cách vi diệu và thần kì phô trương nào nó không biết, mấy thằng anh giang hồ này đang ngồi xuống nghe nó giảng giải đạo đức."Nghe chưa ? Làm người phải biết đối nhân xử thế."
"Vâng!"
"Phải hiểu và giúp đỡ những con người khắc khổ."
"Vâng!"
"Có đánh người nữa không ?"
"Dạ không ạ!"
"Có trêu ghẹo trẻ nhỏ nữa không?"
"Dạ không ạ!"
"Về nhà phải làm gì?"
"Báo hiếu bố mẹ. Chăm chỉ học tập để giúp đất nước ngày thêm vững mạnh ạ!"
"Tốt. Gì nữa?"
"Từ thiện! Giúp đỡ người khác! Sống lương thiện và biết sẻ chia!"
"Tốt. Mục tiêu là gì?"
"Tốt nghiệp loại giỏi cấp ba và vào một trường đại học tốt ạ!"
"Được. Muốn vậy phải?"
"Học, học nữa, học mãiiii!!!"
"Tốt. Giờ thì các anh đã trưởng thành. Nhớ lời tôi dặn mà phấn đấu. Bởi vì sau này, gặp được tôi cũng khó."
Thằng cả vừa nãy thốt lên:
"Ơ! Tại sao ạ? Chúng ta không thể gặp lại nhau sao chị?!""Bethord, chị có lẽ còn phải về rồi. Chúng ta nên hiểu và cảm thông, đúng chứ chị?"
"Tốt lắm. Hay cố lên nhé, vì tương lai sau này."
"VÂNG!! CHỊ ĐẠI ĐI VUI VẺ!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Harry Potter] Cỏ cà phê
FanfictionMình viết câu chuyện này là để thoả mãn mong muốn của mình. Vậy nên, nếu có gì đó không vừa ý các bạn, xin các bạn hãy lẳng lặng bỏ qua những sai sót ấy. Với câu chuyện kể về một cô nhóc mười chín tuổi đã qua đời và sống lại ở một thế giới khác, mà...