Dennise's POV
Pupunta na ako sa school nung nakita ko si Prince sa tapat ng bahay namin. Syempre, kilig ang lola niyo haha.
"Uh, ba-bakit?" Shiz. Ba't ako nauutal.
"Susunduin sana kita, okay lang?" Hindi ko alam kung ako lang ba ang nakakapansin o ano pero kasi feel ko parang ang sweet sweet na ni Prince sakin eh.
Nang makararating kami sa school. Mukha agad nung dalawa (Margaux and Bridgette) yung nakita ko. Mga nakangising aso.
Weird. Pati itong kahawak ko ng kamay.
Kahawak ko ng kamay.
Kahawak ko ng kamay.
Kahawak ko ng kamay.
Sino? Wag niyong sabihing si....
Siya nga Dennise. Siya nga!
*tingin sa magkahawak na kamay* *tingin sa katabi.*
WAAAAAAA---MPPPP.
Kailangan ko palang pigilan yung kilig ko. Baka mailang si Prince ko sakin eh. Kaya mong magpigil pa Den. Go!
Lumipas yung break. Lunch. Na siya yung kasama ko. Ang sweet niya talaga kahit sa pag kain namin.
Natutuwa ako, pero at the same time parang di pa nagsisink in sakin nanakakasama ko na siya ngayon.
Sabi niya sakin ngayon, punta daw ako sa condo niya. Wala lang daw, jamming ganun. It's okay lang rin naman eh.
And ehem. He is my crush. At syempre matutuwa ako dun.My crush is inviting me to go to his condo.
And I also wanted to know him better.
Teka? Bakit ba ako english ng english dito? Si Marguax kasi eh. Haha
Nasa sasakyan niya na kami. Ang astig talaga ng sasakyan niya. Sabi ng iba madami daw siyang sasakyan eh.
Nga pala, magkakasasakyan narin pala ako. BMW daw. Yey! I'm so excited.
Bumyahe na kami. Mga thirty minutes din yung byahe, minsan kakausapin niya ako tapos minsan naman tahimik lang. Ewan pero madalas lang akong nakatitig sakanya. Grabe, kahit nakaside view siya ang pogi niya parin. God! Feel ko, desperada na ako sa pagkaka---
Natigil ako sa pagsasalita when he give me a peck of kiss on my lips.
Naiinis ako.
"That's was my first kiss you know. I want it to be special." Close naman na kami ngayon. Alam niya naman na yun kaya hindi na ako medyo naiilang.
Nagulat naman ako nung bigla niyang nilapit sakin yung mukha niya.
Then his lips met mine.
Napanganga ako sa inasta niya. S-si Prince?
Napatingin ako sakanya, napansin kong nakapikit siya. Enjoying this moment. Should I close my eyes too? And ganun nga pinikit ko ang mga mata ko. Oh god! I don't know how to kiss.
Pero ganto pala yun? Just go with flow. We're kissing. Kissing passionately. Inside his car.
Napansin ko nalang na his tongue is inside of my mouth. Oh my fcking gosh! Napapanood ko lang to sa mga movies at ngayon nangyayari na sakin.
Bumaba yung mga halik niya sa leeg ko. Gosh! His turning me on.
Sorry pero baka kung ano na masabi ko at magawa ko.
Mawawala ako sa ulirat ko neto.
Then nasa ilalim na ng damit ko yung kamay niya.
Habang we kiss each other aggressively.
Nakapikit parin ako pero narinig kong binuksan niya yung pinto kung san ako nakasandal kanina pa. At dahil nakapatong siya saki at mabigat siya, nalaglag ako sa daan ng parking lot.
"Sht."
He cursed nung nalaman niyang nahulog ako. Masakit din yun ah. Haha
Inalalayan niya akong makatayo kaya natigil kami sa paghahalikan.
We're catching for air. Grabe, feeling ko isang taon akong hindi nakahinga. Joke lang, syempre deads na ako nun haha.
Then he kissed me again. Binuhat niya ako pero hindi parin natigil ang ginagawa namin. We're kissing na parang wala ng bukas.
Narinig ko nalang ang pagbukas ng pinto and pagkahiga ko sa kama.
"I like..you." he said between our kisses.
"I...love...you~" Pinilit kong sanihin yun ng kalmado pero hindi ko na kaya. Okay, did I just said na mahal ko siya? Oh. God.
Tinigil niya ang paghalik sakin.
"Liligawan kita." Nanlaki ang mata ko. Tumayo siya at nagbihis na.Nabalik na ako sa ulirat pagkasabi niya nun.
At ngayon ko lang narealize na wala na pala ang pantaas ko. Pati siya.
Oh god! Muktikan na ba namin magawa yung ano?
Kinuha ko na yung damit ako at nagbihis saka sumunod sa kanya sa labas.
"Kain na?" Ngumiti siya sakin
Na parang walang nangyari. He seems normal pero ako nanlalambot parin ang mga tuhod.
Pagkatapos nun. Umuwi na ako sa bahay.
Well, that's it. My first kiss was taken by Prince Santos.
-----
A/N: Hello there. :))))
Sorry kung masyaadong naging heavy yung chapter na to saka onti lang.Sorry talaga.
Love yaaaah guys!
Nga pala, expect na magiging heavy pa ng mga susinod na scenes. First time ko gumawa ng katulad na chapter na to, so tinatry kong maging maganda aat presentable sainyo. Salamat. Anyways, Dennise at Jad sa gallery section. :)))