XXX. Moments

35 5 0
                                    

Bridgette Madrigal

Closing party namin ngayon sa school.

"Yooohooo! Party party!" Salubong ni Den. Ang jolly jolly niya talaga. Parang wala siyang problema.

"Huy! Tayong apat palang, party party na kaagad?" Sabi ni Marg. Kami palang kasing tatlo dito. With Von.

"Yo!" Bati ni Prince samin. Agad namang nanahimik si Den. Well, kasama niya kasi si Nadyn. Okay lang naman samin yun kasi napag usapan namin na isama kahit sinong gustong isama.

"Hi, guys!" Masayang bati din ni Nadyn.

Unti unti na din silang nagsidatingan.
Si Zac, si CJ. Tapos sila Tristan at James (the Chalkers) tapos si Jad.

Ansaya naman nitoooo!

Hahaha. Nagset up kami ng videoke. Umupo na.

Ganto yung arrangement namin.
Tristan-Dennise-James-Nadyn-Prince

Sila yung nasa unang coach. Sa pangalawa naman.
Von-Marg-CJ-Zac-Ako-Jad

Sht. Pero okay lang. Andito kami para magparty. Kasi malapit ng umalis ang MarVon.

Paisa isa daw muna kaming kukuha ng pagkain.

Kami na muna ang pinauna nila. Sila Von, Marg, CJ, Zac, Ako tapos si Jad.

Nagugutom na ako. Hoo.

Kumuha na ako ng paper plate para sana kumuha ng pagkain.

"Kuhaan na kita." Zac/Jad

Sabay pa?

"Ako na." Sabay na naman.

"Alam niyo? Ako na!" Nagugutom na ako tapos naggaganyan pa sila. Badtrip.

"Dude, ito." Tinawag ako ni Zac. Tapos binibigay niya sakin yung chicken na kinuha niya.

"Thanks." Ngumiti ako tapos kinuhaan ko din siya ng Kanin. Nasa tapat ko kasi.

"Uh, Gette." Napalingon naman ako kay Jad na magbibigay din sakin ng pagkain. Ang kukulit nila!

"Salamat." Sabi ko tapos umupo na.

Sumunod na din sila. Ang mga alak din pala dito. Yun naman ang nilalantakan nila Tristan at James.

Tapos nagvivideoke naman sila Marg, and Dennise.

Habang yung iba kumakain.

"Gette, kanta ka naman!" Sabi nila pagkatapos kong kumain.

"Sinong gusto mong partner?" Tanong ni Von.

"Ako nalang." For the third time, sabay na naman sila -____-

"Si Fafa Zac nalang!" Sigaw naman ni Den. Kaya si Zac na muna.

Sila na nagenter ng number. Bahala na sila. Saka dalawa naman yung mic kaya free kaming gumalaw.

Need you now. Now playing.
Ako pala una.

"Picture perfect mem'ries.
Scattered all around the floor.
Reachin' for the phone 'cause
I can't find it anymore."

Siya:
"And I wonder if I ever cross you mind,
For me it happens all the time."

Kami:
"It's a quarter after one, I'm all alone and I need you now.
Said I wouldn't call but I lost all control. And I need you now. And I don't know how I can do without, I just need you now."

Colliding HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon