XL. Letter

42 3 2
                                    

Prince Santos

Yo guys. Miss me? Haha. Napansin ko yung bagong kaibigan ngayon ni Gette, parang iba eh.

Okay, direct to the point ako. Feeling ko bakla siya.

Iba kasi siya tumingin sa mga pogi. Hahaha. Inshort iba siya tumingin sakin. Hahaha.

*kriiiiing*

[Hoy, lalaki]

"Yes, babe?"

[Anong babe! Hahaha. Nga pala, kamusta?]

"Okay lang naman. Haha. Ikaw, pinapagpalit mo na ba ako? May imbestigador ako dyan."

[Siraulo. Haha. Wala syempre. Ikaw! Nako, pagmay nagsumbong lang saking nambababae ka uuwi talaga ako dyan at ililibing kita ng buhay.]

"Hard naman, babe."

[Syempre, joke lang yun. Hahaha, love you.]

"Love you too. Pasok na tayo!"

[Kbye, ingat. Wink! Hahaha]

Ang sweet namin diba? Hahaha. Pero totoo, namimiss ko na yan. Bakit kasi hindi ako pwedeng sumama sakanya di katulad kila Marguax :( Pero yaan na. Sabi nga sa kanta, I'm gonna marry her anyway.

Why you gonna be so rudeee
Don't you know I'm human too

Lss. Takte. Makapunta na nga sa school.
----
"Pfft. HAHAHAHA. Seryoso ka pare?" Kausap ko ngayon si Jad. At mukhang nahihibang na ata.

"Bakit anong problema?" TSK. SLOW

"Ang mga poging lalaki hindi nagbibigay ng sulat. Kundi tayo ang binibigyan ng sulat. Hahaha." Pano ba naman bibigyan niya daw ng sulat si Gette, nakashabu ba to? Hahaha. Torpe, puta.

"Hindi ako pogi. Gwapo ako, kaya pwede yun." *facepalm* may pinaglalaban to eh.

"Bahala ka nga dyan! Hahaha. Sige, sabihin mo na plano mo." Sabi ko. Mukhang siguradong sigurado na talaga to sa gagawin niya haha.

"Ilalagay ko yung sulat sa locker niya mamaya. Samahan--"

"Pffft! HAHAHA." Sorry hindi ko ulit na pigilan.

"Ano na naman prince?" Nako nabwibwisit na si Manong.

"Ano tayo para elementary? Highschool? Pambagets eh. Hahahaha." Tama naman diba? Diba?

"Bahala ka, kung ayaw mo--"

"Hindi, joke lang akin na. Basahin ko na sulat mo." Binigay naman haha. Nako po sana hindi ako matawa.

"Uhem. Dear Bridgette Madrigal,
Hi, alam mo bang gustong gusto kita? Sorry sinulatan lang kita. Hindi ko kasi masabi sayo ng harapan. Take care of this letter, huh? Again, I love you.

Sincerely yours,
J" buti naman hindi ako natawa. Okay naman kaso masyadong corny hahaha. Normal lang naman siguro yun.

"Oh ano?" Tanong niya.

"Okay na yan. Bigay mo nalang ng 9am." Tumango siya kaya nag paalam muna akong umalis. May pupuntahan pa ako. Hahahaha.
------
Bridgette Madrigal

Wala kaming teacher ngayon sa klase. Wala din si Bakla? Asan na ang beauty nun? Iniwan ako bigla?

Wala din si Prince.

Wala din si Jad?

Anyare ba? Wala tuloy akong magawa dito. Badtrip. Twitter nalang lang.

°Red_Torres followed you

Colliding HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon