Lisa không lên tiếng nhìn ánh mắt kiên định của Chaeyoung, thật ra thì lúc nói về quyết định bắt đầu lại từ đầu của mình thì cô đã tha thứ tất cả cho Chaeyoung, cho dù nàng có làm gì đi chăng nữa.
Chaeyoung nhìn thấy Lisa không nói gì nên nàng chậm rãi đem chuyện hôm đó kể hết ra.
"Vì thế nên có lần chị hỏi em gia đình em có từng quán ăn hay chưa?" Lisa nghe Chaeyoung nói xong, không những cô không tức giận mà còn có chút yêu thương hỏi nàng.
"Ừm, chĩ vẫn đem em xem như cô gái năm xưa, chị vẫn nghĩ cô ấy là em" Chaeyoung vùi đầu mình vào trong lòng ngực Lisa, nhẹ giọng nghẹn ngào nói.
"Đều là quá khứ cả rồi, không phải chúng ta nói làm lại từ đầu hay sao?" Lisa nâng khuôn mặt Chaeyoung lên, nhẹ nhàng hôn lên môi nàng. Lúc môi cô chạm môi nàng, nhất thời củi khô bốc cháy, đã bao lâu rồi hai người không hôn nhau nồng nhiệt, giống như muốn khảm sâu đối phương vào mình, mồi kề môi, hai người dung hợp cùng một chỗ. Đối phương là nơi ấm áp hạnh phúc nhất của bản thân.
Cả hai lưu luyến rời nhau, Lisa hôn nhẹ lên trán Chaeyoung sau đó nói: "Chaeyoung, em yêu chị"
Hai mắt Chaeyoung ngấn lệ nhìn Lisa thâm tình nói:
"Lisa, chị cũng yêu em" nàng vừa nói xong thì môi đã bị Lisa phủ kín, cô liều mạng cướp đoạt tất cả ngọt ngào từ nàng.
Tay Chaeyoung vòng quanh cổ Lisa, say mê vuốt ve sau lưng cô ấy, nàng vươn một tay nắm lấy áo Lisa để cô dựa vào gần nàng hơn, gần một chút một chút, gióng như hai khối nam châm chặt chẽ hút lấy nhau, không một kẻ hở.
Tay Lisa cũng luồn vào trong vạt áo Chaeyoung, chạm vào da thịt mềm mại bóng loáng của nàng, vừa ấm áp vừa thoải mái. Chaeyoung cảm thấy những chỗ được Lisa chạm qua giống như là băng tuyết ngàn năm được mặt trời chiếu rọi, say mê ngọt ngào...
-----
Lúc Chaeyoung quay lại văn phòng làm việc ở tầng 25, một Park tổng vui tươi thẳng thắn đã trở lại như ngày nào. Jennie và Seulgi nhìn thấy đều nghĩ nàng đã vượt qua được bóng ma về chuyện của bà ngoại, vì thế hai người rất vui mừng cho nàng.
"Nếu hôm nay mọi người vui vẻ như vậy, chúng ta tụ tập một chút đi, dù sao thì cũng thật lâu chưa ăn cơm cùng nhau" Seulgi nhìn cả hai người nói.
"Được, mình không có ý kiến" Jennie buông văn kiện trên tay xuống.
"Mình cũng khống có ý kiến, chúng ta đi ăn ở đâu vậy?"' Chaeyoung nhìn Seulgi hỏi.
Seulgi nhanh lẹ nói:
"Mình sao cũng được. Cậu chọn đi, không phải cậu sành ăn lắm sao?"
"Ừm, các cậu chờ mình chút nha, mình gọi điện thoại hỏi cái đã" Nói xong Chaeyoung liền đứng lên đi gọi điện thoại.
"Bí mật quá nha, trong phòng Jennie không phải cũng có điện thoại hay sao?" Seulgi thấy Chaeyoung muỗn đi ra ngoài gọi điện thoại, cô bất mãn nói.
Chaeyoung nói xong liền đi ra ngoài.
"Cậu ấy làm cái quỷ gì vậy không biết, mấy ngày trước thì buồn rầu, hôm nay lại ra vẻ bí mật, sống chung với Lisa rồi cũng giống tính tình cô ấy" Seulgi bắt đầu bài ca trách móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...