Chap 44

8.6K 512 91
                                    

Lisa vẫn ở trong phòng họp cũng thảo luận thống nhất vấn đề với bộ phận dự đoán công trình, Somi ngồi bên cạnh Yoo tổng, vẫn hay nhìn lén sang Lisa, cô cảm thấy Lisa càng nhìn càng hợp nhãn, càng nhìn thấy càng tuấn tú, vô nhìn không được liền vẽ một bức tranh lên sổ ghi chép của mình, nhìn tiểu Lisa mình vừa mới về xonh Somi cảm thấy rất giống, bộ mặt lạnh lùng, quần áo được Somi đổi từ tây trang sang áo sơ mi, quần bò, thêm một đôi giày thoải mái, tiểu Lisa đáng yêu được tạo ra như vậy. Somi nhùn mãi không kiềm lòng được nên nở nụ cười.

"Khụ... Khụ..." Yô tổng nhìn Somi bất mãn, chẳng những đầu óc để đâu đâu mà còn cười ngây ngô nữa, Yoo tổng không thể không nhắc nhở cô.

Somi thấy mình vừa thất lễ thì vội đóng lại sổ ghi chép, làm ra vẻ như đang loay hoay đánh máy tính.

"Yoo tổng, chúng ta nghỉ ngơi một lát đi" Lisa nói với Yoo tổng.

"Được rồi" Yoo tổng liếc nhìn Somi một cái.

Lisa đi vào phòng trà pha cho mình một ly cà phê để nâng cao tinh thần hơn.

"Lisa" Somi thấy Lisa đi vào phòng trà nên cũng lặng lẽ đi theo.

Lisa quay lại nhìn hỏi:

"Chuyện gì?"

"Không có chuyện gì, chỉ muốn gọi cô một tiếng"

Lisa vừa thấy Somi khống có việc gì cần thì cũng nhanh tay pha cà phê.

"Ban tổng" Somi lại gọi một tiếng nữa.

Lần này Lisa không quay đầu cũng không lên tiếng.

Somi đi đến trước mặt, nhìn Lisa hỏi: "Ban tổng, tôi gọi cô sao cô không trả lời?".

" Không phải cô nói không có chuyện gì sao?"

"Bây giờ thì có"

"Chuyện gì?" Lisa cảm thấy thật đau đầu.

"Ban tổng, thứ bảy tuần này có rảnh không, tôi muốn đi dạo phố shopping, cô dẫn tôi đi được không, lần trước cô còn thiếu tôi một món quà, nếu tiện thì mời tôi ăn cơm đi. Lần trước tôi mời cô đi ăn trên phố rồi đó, cô nhớ không?" Somi nhanh đem chuyện Lisa đi công tác lần trước kể ra.

Lisa nghĩ nghĩ sau đó gật đầu: "Được"

"Ok, vậy thứ bảy gặp nha, gặp trước cửa công ty đi, chỗ khác tôi không biết đường" Somi vui mừng nói.

"Ừm"

"Zoe, Lisa đồng ý thứ bảy tuần này mời mình đi ăn cơm, còn dẫn mình đi dạo phố nữa" Somi vui mừng gọi điện thoại kể cho Zoe.

Somi quấy rầy người ta đến hết nước bọt, nói cho Zoe biết người mà cô thích.

"Cậu thích Ban tổng hả?" Biểu tình Zoe có chút cứng ngắc.

"Sao vậy?" Somi nghe Zoe hỏi thì cảm thấy kì lạ.

"Không có gì, hi vọng cậu thổ lộ thành công nha" Zoe cười nói, vốn dĩ cô định khuyên Somi bỏ cuộc đi, Lisa là người lạnh lùng như vậy sẽ có tình cảm với cô sao? Nhưng sau đó thì nghĩ lại, chuyện gì cũng không phải tuyệt đối, thử một lần cũng không sao, nói không chừng Lisa cũng thích Somi.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ