Chaeyoung nhìn người đàn ông nhỏ con cung kính nói chuyện với Lisa. Người đàn ông ấy cũng nhìn nàng cười rồi nói:
"Là Park tiểu thư phải không, trên lầu có quần áo của cô, cô lên thay đồ trước đi"
Chaeyoung nhìn nhìn Lisa, trên mặt Lisa cũng không có biểu cảm gì, dẫn Chaeyoung lên lầu.
Khi đi qua phòng khách, Chaeyoung thấy có ba người nam và một người nữ ngồi ở đó, vẻ mặt vui vẻ khi thấy hai người đi vào, nhưng mà Lisa cũng không liếc mắt nhìn bọn họ một cái, một đường ôm Chaeyong đi vào phòng mình.
Lúc này Chaeyoung mới quan sát phía trước, đây có thể coi là một tòa nhà vô cùng xa hoa. Phòng khách lầu 1 bố trí thật sang trọng, sofa da cao cấp, TV LCD siêu lớn âm tường, còn có đèn trùm được treo trên trần nhà nữa, có thể thấy đèn chùm này có giá trị xa xỉ cỡ nào, thật làm cho người khác cảm thán.
Đi vào phòng Lisa, lại làm Chaeyoung cảm thấy có chút kì lạ, trong phòng được trang trí vô cùng bình thường, không thể so sánh với trang trí dưới đại sảnh đái sảnh được, tuy trang trí rất đơn giản nhưng những vật dụng này đều là những thứ có giá trị cao cấp.
Khi Lisa mở tủ quần áo ra lại làm Chaeyoung vô cùng ngạc nhiên, tủ quần áo đều treo đồ theo đúng với số đo của nàng, ngoài ra chúng còn là những bộ đồ cao cấp với thiết kế mới nhất. Chaeyoung giật mình nhìn Lisa, cô ấy cũng không nói gì thêm để giải thích, chỉ cầm một bộ đồ rồi dẫn Chaeyoung đi vào phòng tắm.
Sau khi vào phòng tắm, cảm nhận đầu tiên của Chaeyoung là căn phòng này rất lớn, không gian rộng lớn làm người ta cảm nhận như là đang đi vào một căn phòng mà không phải phòng tắm. Có vẻ Lisa yêu cầu tương đối cao về nững bố trí trong phòng tắm, bồn tắm vô cùng lớn cùng hai voi hoa sen.
"Chị tự tắm hay là muốn em giúp chị" Không giống như lúc bình thường nói chuyện, lúc nói những lời này Lisa sẽ có gương mặt thật hư hỏng, nhưng bây giờ lại hoàn toàn nghiêm túc, giống như đang tự hỏi "tự chị ăn hay là em đút cho chị".
"Chị...chị tự tắm" Chaeyoung nhỏ giọng nói.
"Ừm, em chờ bên ngoài, có việc gì lập tức gọi em" Nói xong Lisa liền xoay người ra khỏi phòng tắm.
Chaeyoung thong thả một lúc, tẩy rửa đi thân thể mệt mỏi sau đó mặc quần áp mà Lisa đã chuẩn bị cho nàng, Chaeyoung cầm lên xem, bên trong còn có nội y nữa, rất vừa với nàng, điều này làm Chaeyoung cảm nhận Lisa đích thực là người vô cùng cẩn thận. Chaeyoung mặc quần áo vào sau đó đi ra ngoài.
"Trang phụ rất hợp với chị" Sau khi Chayeyoung ra ngoài Lisa liền nói.
"Ừm, đều do em mua sao?"
"Thích không?"
"Thích" Chaeyoung nói.
Chaeyoung mặc bộ đồ thật đẹp, kết hợp với làn da trắng noãn càng làm nàng thêm quyến rũ.
"Lại đây ngồi" Lisa nói với nàng.
Chaeyoung ngoan ngoãn tới ngồi bên cạnh, sau đó liền thấy Lisa lấy ra mổ chiếc hộp y tế, thuần thục giúp nàng xử lí vết thương trên trán.
"Có phải sẽ để lại sẹo không?" Chaeyoung vô lực nói.
"Không sao, tối nay em sẽ bảo BamBam xử lí vết thương cho chị, đảm bảo không để lại sẹo"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...