Chap 42

10.3K 491 48
                                    


Chaeyoung ngồi trên sofa chờ đồ ăn Lisa làm. Không phụ sự mong đợi của nàng, Lisa bưng hai dĩa mỳ ý đi ra.

"Woa, thơm quá" Chaeyoung vừa nói vừa bắt đầu ăn.

"Ăn chậm một chút, không ai tranh với chị"

"Ngon quá đi, Lisa, sau này chỉ được nấu cho một mình chị ăn, nghe chưa" Chaeyoung bá đạo nói.

"Được"

Chaeyoung giống như không để ý ý nghĩa của chiếc bông tai mà Lisa đưa cho nàng, thời điểm Lisa chiếm lấy Chaeyoung, lúc đó cô liền nhận định Chaeyoung là nữ nhân duy nhất ở bên cạnh cô cả đời.

Ngày hôm sau Lisa đưa Chaeyoung về nhà thay quần áo, sẵn tiện cầm theo vài bộ đồ của Chaeyoung đặt trong xe. Buổi tối tan tầm sẽ đem về nhà, xem ra rốt cuộc nhà Lisa đã có nữ nhân.

"Ban tổng, Kim tổng nói khi nào cô tới lập tức tới văn phòng của cô ấy" Kế toán Han vừa thấy Lisa vào thì liền báo cáo lại.

"Được" Lisa trực tiếp đi tới văn phòng của Jennie.

"Kim tổng?"

"Hôm qua có chuyện gì vậy? Sau đó gọi điện thoại cho cô đều không được, làm tôi lo muốn chết" Jennie vừa thấy  Lisa vào văn phòng thì nói ngay.

Lisa kể lại đơn giản chuyện ngày hôm đó. Jennie nghe xong có chút hoảng sợ: "Hai người có sao không?"

"Không có gì đâu, tôi sẽ bảo vệ cho Chaeyoung thật tốt"

Jennie nghe Lisa nói như vậy thì cũng yên tâm không ít.

"Sáng mai có cuộc họp với bộ phận công trình" Jennie đem chuyện cuộc họp ngày mai nói với Lisa.

"Được, tôi ra ngoài trước"

Bởi vì cả hai nghỉ một ngày cho nên chuyện dồn lại rất nhiều, vội vã cho đến khi xong việc Lisa mới có thể gọi điện cho Chaeyoung.

"Chị về chưa Chaengie?"

"Chút nữa, đợi chị mười phút"

"Ừm"

Lisa thu thập một chút rồi đi tới văn phòng Chaeyoung.

Cốc... Cốc... Cốc

"Mời vào"

Chaeyoung ngẩng đầu thì nhìn thấy Lisa như cười như không dựa vào cửa nhìn nàng.

"Sao em lại tới đây?"

"Ở đâu cũng phải đợi, em lại đây đợi chị luôn"

"Chị cũng xong rồi, có thể đi" Nói xong thì Chaeyoung tắt máy tính rồi đi ra.

Buổi tối ăn cơm xong, hai người vô cùng ăn ý tắm rửa xong liền leo lên giường, lăn qua lăn lại một hồi cho đến khi mồ hôi nhễ nhại, Chaeyoung thở dốc nằm nghé vào người Lisa, động cũng không muốn động chút nào.

Lisa ôm thân thể Chaeyoung nhẹ nhàng vỗ về sau lưng nàng, giúp nàng đi vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau Lisa đi làm trong tinh thần sảng khoái, còn bộ dạng Chaeyoung thì giống như thiếu ngủ, ngồi trên xe không ngừng thở dài.

"Chị mệt như vậy sao?" Lisa yêu thương sờ sờ đầu Chaeyoung.

"Ừm, đều tại em, một lần còn chưa đủ" Chaeyoung có chút ngượng ngùng kêu lên.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ