"Tôi cũng không rõ, hình như vừa nhận được hộp quà, còn có một con chuột chết bên trong" Lisa đem những điều mình biết nói với Jennie.Jennie nhìn thấy Chaeyoung bị dọa thành cái dạng này nên cũng không tiện hỏi thêm.
"Có cần báo cảnh sát không?" Jennie nhìn Lisa hỏi.
"Không cần, nếu báo cảnh sát chỉ làm sự việc lớn thêm, Kim tổng, tôi mong rằng cô có thể đem chuyện này làm lắng xuống, càng ít người biết càng tốt" Lisa nói với Jennie.
"Được, chuyện này giao cho tôi, giúp tôi chiếu cố Chaeyoung" Jennie cảm thấy có Lisa ở lại thì Chaeyoung chắc sẽ không có chuyện gì nữa, nói xong liền xoay người trở về văn phòng, hạ lệnh xuống dưới, cấm không cho thảo luận việc này, nếu phát hiện cóa người phát tán sẽ sa thải ngay lập tức.
"Chaengie, nhìn em này, có em ở đây, chị đừng sợ" Lisa đau lòng nhìn Chaeyoung run rẩy trong lòng mình.
"Lisa"
"Em ở đây, ở đây" Lisa vội nói.
Chaeyoung ôm chặt Lisa, cảm thụ độ ẩm cơ thể và mùi hương trên người Lisa làm nàng dần dần thả lỏng.
"Đừng đi, ở lại với chị được không?" Chaeyoung nghẹn ngào nói.
Lisa đổi tư thế, để cho Chaeyoung ngồi trên đùi dựa vào lòng cô. Chaeyoung ôm cổ Lisa, một giây cũng không chịu buông tay.
Reng... Reng... Reng...
Một hồi chuông đuện thoại dồn dập vang lên, Chaeyoung khẩn trương ngẩng đầu nhìn Lisa, không biết làm thế nào mới tốt.
Lisa buông một cánh tay ra lấy điện thoại.
"Alo?"
"Haha, lễ vất có vừa không? Park Chaeyoung tiểu thư?" Trong điện thoại truyền đến giọng nói của một người đàn ông.
"Anh là ai?" Lisa duy trì bình tĩnh, không muốn để cho Chaeyoung phát hiện manh mối.
"Tôi là ai không quan trọng...quan trọng là tiền trong túi cô" Người đàn ông tiếp tục nói.
Xem ra người này cũng không biết rõ Chaeyoung, cho nên lúc ấy hắn cũng không biết người nói chuyện với hắn không phải Chaeyoung.
"Bao nhiêu?" Lisa lạnh lùng hỏi.
"Ba trăm vạn"
"Được"
"Haha, Chaeyoung tiểu thư đúng là một người sảng khoái, tôi chờ cô tan tầm, tại bãi đỗ xe, hiện giờ là thời gian đi làm, tôi sẽ không quấy rầy tiểu thư làm việc, haha" Người đàn ông vừa cười vừa cúp điện thoại.
"Ai vậy?" Chaeyoung thấy Lisa cầm điện thoại lâu như vậy nên cũng muốn hỏi.
"Không biết nữa, hình như gọi lộn số" Lisa đặt điện thoại xuống nói với Chaeyoung.
"Sao lại nghe lâu như vậy?" Có vẻ Chaeyoung không tin cho lắm.
"Em sợ là khách hàng của chị, nên cẩn thận một chút"
"Thật không?"
"Thật!" Một bên Lisa trả lời Chaeyoung, một bên âm thầm tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...