Chap 41

11.5K 517 6
                                    

Cao trào đi qua, trong không khí chỉ còn lại tiếng hít thở nặng nề...

"Uhm... " Chaeyoung ngủ đến quá trưa hôm sau thì tỉnh dậy.

"Tỉnh rồi?" Lisa cũng thức dậy.

".... "

"Làm sao vậy, còn đau không?" Lisa quan tâm hỏi.

"Không..... không.... không có... " Chaeyoung lắp bắp nói, nghe giọng trầm thấp của Lisa làm nàng nhớ lại hai người đã có quan hệ thân mật, mặt Chaeyoung đỏ như cà chua.

"Đỏ mặt?  Đang nghĩ gì?" Lisa thấp giọng hỏi.

"Bây giờ là mấy giờ?" Chaeyoung nhanh đổi đề tài.

"Ba giờ chiều" Lisa cảm thấy Chaeyoung lưu lại mùi hương trên người mình, thật hài lòng.

"A.... Chiều rồi sao?" Chaeyoung cả kinh kêu lên, nàng ngồi dậy vỗ về thắt lưng, cảm thấy cả người thật đau nhức.

"Chị đừng nhúc nhích" Lisa vươn tay massage thắt lưng cho Chaeyoung.

"Chị... đau, nhẹ một chút" Chaeyoung nhắm mắt lại, thoải mái nằm sấp trên ngực Lisa, hưởng thụ ôn nhu chăm sóc của cô.

"Tắm rửa một chút nha?" Lisa nói nhỏ bên tai nàng.

Chaeyoung giật giật, phát hiện cả người dinh dính, nghĩ vừa đến cái gì làm nàng đỏ mặt lên, im lặng gật đầu.

Lisa ôm Chaeyoung đi vào phòng tắm, đặt nàng ngồi vào trong bồn tắm, xả nước ấm vào, sau đó cũng vào ngồi cùng Chaeyoung.

Lúc Lisa ngồi vào bồn tắm cùng Chaeyoung, nàng giật mình mở to mắt, không phải vì Chaeyoung giật mình thẹn thùng khi tắm uyên ương cùng với Chaeyoung, mà vết sẹo dài chừng 15cm trên lưng Lisa làm nàng hoảng sợ.

Vừa rồi lúc ân ái Chaeyoung không để ý trên lưng Lisa, được Lisa 'hầu hạ' chỉ biết rên rỉ hượng thụ, hiện tại nhìn thấy vết sẹo đáng sợ như vậy, Chaeyoung cảm thấy thật đau lòng.

Lisa nhận ra ánh mắt hoảng sợ của Chaeyoung, cô vội xoay người lại đối mặt với nàng, nhẹ giọng nói: "Chị tắm trước đi" Nói xong thì đứng dậy bước ra khỏi bồn tắm.

Chaeyoung vội nhào vào tắm lưng Lisa, hai tay ôm lấy thắt lưng cô, đem mặt dựa vào vết sẹo đáng sợ đó: "Đau không?" Chaeyoung vừa nói vừa lấy tay nhẹ nhàng vuốt ve vết sẹo.

Thân thể Lisa nhẹ nhàng run rẩy một chút, cô kéo Chaeyoung xoay lại, Lisa nằm dựa về phía sau bồn tắm lớn, để Chaeyoung dựa vào ngực mình, Chaeyoung thoáng khởi động thân mình nhìn Lisa: "Em có đau không?" Chaeyoung vẫn không tha, nhìn Lisa hỏi.

"Đã sớm không còn đau" Lisa thoải mái trả lời.

Chaeyoung đau lòng ôm Lisa, rầu rĩ nói: "Gạt người ta, khẳng định rất đau".

Ngón tay Lisa vuốt ve sau lưng Chaeyoung: "Vết sẹo này đã theo em hai mươi mấy năm, chị là người thứ hai nhìn thấy".

Chaeyoung cọ cọ đầu vào ngực Lisa, sau đó ngước lên nhìn cô: "Vậy người thứ nhất là ai???" Chaeyoung phi thường bất mãn nhìn Lisa, giọng nói cũng không tự giác đề cao lên.

"Là bác sĩ giúp em điều trị" Lisa vừa lòng nhìn vẻ mặt Chaeyoung.

Chaeyoung nghe xong lập tức hiểu được mình mắc mưu, chu môi cắn lên cổ Lisa, cảm giác Lisa giật giật mới chịu buông ra.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ