Chap 28

8.5K 498 72
                                    

Trước kia Chaeyoung cảm thấy Lisa không đẹp gì mấy, chỉ có thể nói là nhìn được mắt một chút. Nhưng lúc này càng nhìn thì nàng càng cảm thấy Lisa đẹp gấp mười lần trước kia, lạnh lùng nhưng mà làm nàng điên đảo.

Lisa đứng đó không nhúc nhích nhìn Chaeyoung, những thứ khác không thể nào hấp dẫn được sự chú ý của cô.

Lúc này trong mắt Lisa chỉ có một mình Chaeyoung.

Chaeyoung cảm thấy tính tình Lisa làm nàng rất an tâm, Lisa không giống như Jisoo vui vẻ hoạt bát, con gái phụ nữ gì nhìn thấy đều muốn sáp tới gần. Thái độ Lisa lãnh đạm, vẻ mặt lạnh lùng, bình thường những cô gái sẽ không dám tới gần, chỉ có những kẻ không sợ chết mới dám, nàng nhìn mấy cô gái trước mặt đi tới chỗ Lisa đưa đẩy, thật vô cùng bất mãn, vị trí bên cạnh Lisa là của một mình nàng.

Vì thế nàng đi tới gần Lisa, không ít người cũng nghĩ nàng tới mê hoặc Lisa, mấy cô gái không cam chịu yếu thế tiếp tục khiêu khích, Chaeyoung vội ôm chầm lấy cánh tay Lisa kéo cô đi khỏi chỗ đó. Mấy cô gái phía sau đều tức giận nhìn Chaeyoung, họ dùng ngôn ngữ khó nghe chửi sau lưng nàng.

Chờ đến khi Chaeyoung kéo Lisa về công ty thì mới yên tâm thở phào: "Chị thật hối hận khi để em ăn mặc như vậy đến đón chị".

Lisa nhìn thấy bộ dạng ghen tuông của Chaeyoung thì thỏa mãn, làm ra vẻ khiêu gợi nói: "Hẳn là sau này em không nên để chị mua quần áo thể này cho em mặc".

Chaeyoung thấy Lisa giả vờ hai tay ôm chặt cổ áo nàng liền bật cười.

"Khi nào có thể đi?" Lisa ôm Chaeyoung nhẹ giọng hỏi. Đã hơn tám giờ, Chaeyoung vẫn chưa ăn cơm chiều, điều này làm Lisa thật đau lòng.

"Rất nhanh, chờ bọn họ dọn dẹp hết thì có thể đi" Chaeyoung vừa hưởng thụ Lisa ôm ấp vừa nói.

"Buổi tối chị muốn ăn gì?"

"Chị muốn tới quán lẩu lần trước ăn, được không?" Chaeyoung làm nũng hỏi.

"Được" Lisa cưng chiều hôn lên mặt nàng.

Chờ công nhân đem mọi thứ trong triễn lãm dọn dẹp xong thì đã chín giờ, hai người mang bụng đói đi tới quán lẩu, tuy rằng đã hơn chín giờ nhưng trong quán vẫn còn ồn ào đông khách.

Cả hai rất đói bụng, ngồi xuống liền gọi đồ ăn, hoàn toàn không để ý đến một cặp mắt sắc bén đang nhìn nhất cử nhất động của họ.

Buổi chiều Lisa cấp cho Bora bộ mặt lạnh lùng làm việc, sau đó Bora về nhà, cô về tới nhà liền nhận được điện thoại.

"Bora à, buổi tối có thể đi ăn với anh không?" Jack dùng âm thanh ôn nhu như trước nói chuyện với Bora.

"Không đi, không có tâm trạng" Tất cả tức giận của Bora đều phát tiết lên người Jack.

"Sao vậy Bora, có phải công việc làm em không vui hay không?"

"Không, anh thật phiền, tôi cúp máy đây" Bora nói xong liền cúp điện thoại.

Cô vừa buông điện thoại thì điện thoại lại reo lên.

"Anh muốn gì???" Bora quát to.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ