Sau một hồi dạo chơi cả hai mua đủ những thứ cần thiết cho bữa cơm tối. Chaeyoung dẫn Lisa đi mua thêm mấy bộ nội y giữ ấm, ở quê mà lỡ như cảm lạnh thì thật phiền phức.
"Cô thích màu gì?" Chaeyoung vừa chọn quần áo vừa hỏi Lisa.
"Chọn đại đi màu nào mặc cũng được"
"Thiệt không?" Chaeyoung vừa nói vừa cầm một bộ hoa văn màu hồng đưa cho Lisa.
Lisa thấy bộ mặt cười gian của Chaeyeon liền khinh thường nói: "Thì ra cô thích thể loại này".
Chaeyoung nghĩ muốn đùa Lisa một hồi ai ngờ bị cô đùa ngược lại, tức nghẹn trong lòng thiếu chút nữa thổ huyết chết.
" Chọn bộ màu trắng đi, dù sao cũng chỉ ở có mấy ngày" Lisa cầm lên một bộ giữ ấm màu trắng sau đó trả tiền cho bà chủ.
Chaeyoung vẫn còn buồn bực chuyện vừa rồi, bây giờ lại nghe Lisa nói chỉ ở lại mấy ngày, trong lòng đột nhiên xẹt qua một trận cảm giác mất mác không giải thích được, nàng lắc đầu muốn đem cảm giác này bỏ qua một bên: "Cô tính ngày nào về, để tôi mua vé xe cho".
Lisa vừa trả tiền xong thì nghe Chaeyoung nói như vậy cô vội hỏi lại: "Không hoan nghênh tôi ở lại sao?".
"Dĩ nhiên không có" Chaeyoung vội vàng nói.
"Vậy cô hỏi tôi làm gì, chừng nào cô về thì thuận tiện giúp tôi mua vé luôn" vừa nói vừa đi tới chỗ xe đạp.
Lisa đem đồ ăn cùng quần áo treo trên xe sau đó chở Chaeyoung về nhà. Đường về cũng rất sốc nảy, xe chạy lạng tới lạng lui, Chaeyoung ngồi trước hoành xe, cái mông cũng ê ẩm, tay cũng không có chỗ để, nàng không dám đặt tay lên cổ xe sợ làm ảnh hưởng đến tay lái của Lisa, vì thế cả người cứng nhắc đau nhức.
Lisa giống như phát hiện nàng không thoải mái, cúi đầu hỏi: "Sao vậy?".
" Tay không có chỗ để"
Lisa ngừng lại, nhìn một chút, Chaeyoung cao cũng gần một mét bảy để cho nàng ngồi phía rất không thoải mái, Lisa kéo Chaeyoung quay lại để cho nàng ôm ngang hông mình, còn có thể cho nàng mượn điểm dựa vào, ngồi sẽ không khó khăn như vậy nữa.
Chaeyoung ôm ngang hông Lisa, mặt dựa vào trên ngực cô, cảm thụ hô hấp đều đặn của Lisa, nhất thời cảm thấy cả người an tâm, cứ như vậy ôm Lisa mơ màng ngủ thiếp đi.
Lisa chỉ có thể cố nhớ lại đường về nhà, khi về tới nhà thì thấy bà ngoại đứng đón cả hai.
"Nha, Chaeng Chaeng ngủ gật?" Bà ngoại kì lại nhìn cháu gái, ngồi trên xe đạp cũng có thể ngủ.
"Trước khi nghỉ tết bận rộn công việc, có thể Chaeyoung nghỉ ngơi không tốt, trên đường trở về lại gặp chút chuyện cũng không ngủ được, để con ôm cô ấy đi vào nhà cho cô ấy ngủ một chút" Phá lệ Lisa mới nói nhiều như vậy.
Lisa gạt chống xe, cẩn thận ôm lấy Chaeyoung đi vào phòng nàng, bà ngoại kì quái nhìn bóng lưng hai người, cũng không nói gì, tiện tay đem đồ ăn cả hai mua đi vào nhà chuẩn bị cơm chiều.
Lisa ôm Chaeyoung đi vào phòng, cẩn thận đặt nàng xuống đất, sau đó cởi quần dài ra rồi nhẹ nhàng đắp chăn lên, thân thể Chaeyoung hướng vào người Lisa cọ cọ sau đó ôm chăn ngủ say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...