Chap 21

9.6K 550 32
                                    


"Haha, đồng ngiệp cũ à, bạn gái à" Yuna đột nhiên cười to nói: "Lisa, tôi vẫn cho là tim của cô làm bằng đá, cái gì cũng mềm hóa không được tảng đá cứng rắn này. Nhưng mà tôi sai lầm rồi, thì ra lại đơn giản dễ dàng như vậy" Nụ cười Yuna trở nên có chút dữ tợn, làm cho người ta nhìn vô cùng không thoải mái, kể cả Seri sau lưng.

"Nếu không có chuyện gì, chúng tôi đi trước" Lisa vừa nói liền muốn nắm tay Chaeyoung rời khỏi chỗ đó.

"Đứng lại!!!" Yuna hét lớn: "Lisa, cô nói cho tôi biết được không, cô có từng thích tôi không? Dù chỉ là một chút xíu cũng được" Yuna có chút cầu khẩn nói.

"Không có!" Lisa đơn giản trực tiếp nói một câu, hai chữ, một câu nói làm trái tim tan vỡ của Yuna càng thê thảm hơn, giống như đâm một dao thật tàn nhẫn vào ngực cô ta, muốn vết sẹo cũng không thể nào khép miệng lại được nữa.

Cặp mắt Yuna chăm chú nhìn Lisa, khi thấy có một chiếc xe chạy sắp ngang qua người Lisa, máu nóng trong đầu cô ta nổi lên, nhưng hành động không có suy nghĩ sau đó lại làm cô hối hận.

Khi chiếc xe màu đỏ với tốc độ thật nhanh chạy đến ngang Lisa, không biết ma xui quỷ khiến gì lại khiến Yuna xoay người đẩy Chaeyoung ra trước đầu xe.

Chaeyoung hoàn toàn không ngờ rằng Yuna lại đột nhiên đẩy mình, nàng lảo đảo một cái liền ngã xuống. Chủ nhân chiếc xe hiển nhiên không ngờ tới sẽ có người đột nhiên lao ra, lúc này không kịp thắng xe, hắn chỉ có thể gào thét khi nhìn thấy Chaeyoung.

Khi Yuna nhìn Chaeyoung thì Lisa đã biết mục đích của cô ta, Lisa làm việc luôn rất lạnh lùng nhưng rất quả quyết, khả năng phán đoán của cô luôn luôn rất chính xác, lúc Yuna xoay người đẩy Chaeyoung, thân thể Lisa cũng theo bản năng mà phản ứng, cho nên thần kinh cũng ép thật chặt.

Lisa phóng về phía trước ôm lấy Chaeyoung, chiếc xe cũng vừa lướt qua cô, nếu Lisa không chú ý Chaeyoung, sợ rằng không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Lisa đem thân mình ôm trọn Chaeyoung vào lòng, một chút trầy xước cũng không để nàng phải chịu.

"Chaengie, chị có sao không?" Lisa khẩn trương hỏi.

Chaeyoung vẫn còn khiếp sợ, nhất thời không biết nói gì chỉ ngẩng đầu nhìn Lisa.

"Chaengie, chị có nghe em nói gì không?" Lisa vỗ vỗ mặt Chaeyoung.

"A! Chị nghe, chị nghe, sợ quá!" Giống như đột nhiên Chaeyoung phục hồi tinh thần lại, sợ hãi kêu la.

Lisa nhìn thấy Chaeyoung không sao, lòng nóng như lửa cũng dịu đi chút ít. Cô tức giận nhìn Yuna hét: "Cô muốn làm gì?".

Cho tới bây giờ Yuna vẫn chưa từng nhìn thấy Lisa nổi giận trước kia cô ta có đùa giỡn Lisa như thế nào đi nữa thì cô cũng không biểu lộ gì chứ nói chi là nổi giận, mà lúc này cô hiển nhiên đang mang lửa giận, thanh âm không lớn nhưng lại hàm chứa sự tức giận.

Yuna lúc này cũng cả người ngây dại, không nghĩ tới mình sẽ bị ghen tị mà làm đầu óc ngu muội làm loại chuyện này, tâm còn chưa ổn định lại, lại bị Lisa hét, cả người không có chút phản ứng.

Seri vừa thấy Yuna lại làm ra chuyện như vậy Lisa biểu hiện cũng càng ngày càng khó nhìn, cô biết sắp có sóng lớn rồi nên vội vàng chạy lên phía trước nói: "Xin lỗi... thật xin lỗi, Yuna không phải cố ý, nhất định là chuyện ngoài ý muốn, ngoài ý muốn" Seri kéo kéo Yuna bên cạnh nói: "Yuna cậu nói nhanh một chút đi, là ngoài ý, không phải cậu cố ý, nhanh lên".

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ