Không dành cho trẻ vị thành niên, phụ nữ có thai và đàn ông đang cho con bú._______________________
"Không, không phải xin phép ở nhà với chị sao?" Lisa nhìn Chaeyoung.
"Thật không? Chị còn nghĩ Lisa xin phép cho chị nghỉ còn em thì đi làm" Chaeyoung lập tức hưng phấn.
"Ngốc" Lísa nhéo má Chaeyoung nói: "Em tắm một chút, khi nãy nấu cơm cả người có chút bẩn"
"Đau" Chaeyoung đẩy đẩy tay Lisa ra: "Mau đi đi"
Khi Lisa tắm xong đi ra thì thấy Chaeyoung ngồi xếp bằng trên ghế sofa, vui vẻ thích ý uống nước trái cây xem TV.
Chaeyoung nhìn thấy Lisa sảng khoái trong bộ đồ ở nhà thì vội vàng kêu lên: "Lại đây ngồi với chị, em uống nước trái cây đi, ngon lắm"
Lisa chưa bao giờ uống nước trái cây nhưng bởi vì cô thích cho nên cô mua để sẵn trong tủ lạnh, lúc đi siêu thị cô vẫn theo thói quen lấy nước trái cây bỏ vào giỏ.
Lisa ngồi bên cạnh Chaeyoung thấy nàng vui vẻ uống, cô cũng cao hứng đoạt lấy uống một ngụm. Thật ngọt, đó là cảm nghĩ đầu tiên khi Lisa uống nước trái cây.
"Uống thích không?"
"Rất ngọt" Lisa thành thật trả lời.
"Nước trái cây đương nhiên là ngọt rồi, chị hỏi Lisa là có thích uống không"
"Rất thích" Chỉ cần là thứ Chaeyoung thích thì Lisa cũng không bài xích.
"Ngoan lắm" Chaeyoung vui vẻ vỗ vỗ mặt Lisa.
Lisa ôm chầm Chaeyoung nhẹ nhàng hỏi: "Còn sợ không?"
Chaeyoung ngẩng đầu dậy nhìn Lisa, nàng đặt ly nước trái cây trên bàn sau đó ngồi khóa chân trên đùi Lisa, hai tay ôm cổ Lisa nói: "Không sợ, chị biết nhất định Lisa sẽ đến cứu chị"
Lisa ôm ngang hông Chaeyoung, để nàng ngồi sát với mình, cô ngẩng đầu nhìn Chaeyoung: "Chaengie tin em có thể tìm được chị sao?"
Chaeyoung vươn tay vuốt ve ánh mắt Lisa rồi đến chiếc mũi cao của cô, cuối cùng dừng lại trên môi. Lisa hé miệng ngậm lấy ngón tay nàng, vừa mút vào vừa liếm cắn ngón tay Chaeyoung.
Ngón tay bị khoang miệng ấm áp của Lisa vây quanh, đầu lưỡi đảo quanh kích thích dòng điện trong người nàng, Chaeyoung cảm thấy thân thể thật khác thường.
"Chị tin Lisa, tin chắc em có thể tìm được chị" Chaeyoung vừa cảm thụ khoái cảm của Lisa mang tới vừa trả lời.
Chaeyoung cảm thấy ngòn tay trong miệng Lisa dị thường thoải mái, nàng cũng làm theo Lisa, kéo một ngón tay của cô đưa vào miệng liếm liếm, nhận thấy Lisa run rẩy, Chaeyoung mê ly nhìn Lisa mỉm cười.
Lisa hưởng thụ cảm giác từ đầu ngón tay mang đến, một bên nhìn ánh mắt và động tác của Chaeyoung, không biết là Chaeyoung có biết là nàng đang đùa với lửa hay không. Bởi vì Chaeyoung ngồi khóa trên đùi Lisa cho nên cao hơn một chút, lúc này ngang tầm mắt Lisa không phải là khuôn mặt Chaeyoung mà là hai khỏa mềm mại đầy đặn, thị giác cùng xúc giác đều bị cô làm rối loạn, Lisa có chút xấu xa, vuốt ve cái mông của Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...