Hai người ngọt ngào thân mật cầm túi lớn túi nhỏ lái xe về nhà, Chaeyoung xem Lisa như đại lão gia, để cô ngồi trên sofa xem TV, còn nàng thì vào phòng bếp nấu cơm.Lisa nhìn theo bóng dáng bận rộn của Chaeyoung trong bếp, trong lòng cảm thấy vô cùng thỏa mãn, thiếu chút nữa thì không cầm được nước mắt. Từ nhỏ đến lớn, Lisa cũng chưa bao giờ ảo tưởng mình sẽ có một ngày được một người yêu thương mình, vì mình mà đau lòng, vì mình mà lo lắng, vì mình mà đích thân xuống bếp thậm chí là mặc quần áo giúp mình, chính là từ khi gặp được Chaeyoung, mọi chuyện mà cô không dám mơ đã thành hiện thực.
Lần đầu tiên Lisa nhìn thấy Chaeyoung là trong một buổi họp thường kì ở Kim thị, cũng là ngày đầu tiên cô đi làm, lúc Jennie giới thiệu cô với mọi người, Lisa nhìn thấy Chaeyoung ăn mặc xinh đẹp nhưng trong mắt lại thấy được sự đáng yêu, thiện lương cùng ngay thẳng. Lúc Chaeyoung tươi cười chào hỏi cô, trái tim Lisa rung động không ngừng, vì tránh xấu hổ cho nên cô cố ý xem nhẹ Chaeyoung cũng có tình không để ý tới nàng, sau lại thấy nàng bất mãn thì Lisa liền nghĩ cô gái này không giống những người khác.
Lúc Seulgi tới hỏi cô có muốn mua hay không, ban đầu cô định từ chối nhưng khi nghe Seulgi nói rằng Chaeyoung cần tiền gấp cho nên cần bán nhà thì Lisa không chút do dự bỏ tiền ra mua, thậm chí vẫn không cầm giấy chứng nhận quyền sử dụng nhà. Lisa không phải người keo kiệt, nhưng việc cô sử dụng một số tiền lớn mà không đắng đó suy nghĩ là chuyện chưa bao giờ có, ngẫm nghĩ lại Lisa cảm thấy Chaeyoung từ lâu đã có một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng mình.
Sau đó Kim thị cùng Lee Sunny hợp tác, sáu người cùng nhau đi ăn cơm, Lisa thấy Chaeyoung liếc mắt đưa tình với Lee Sunny, làm cô vô cùng không thoải mái, vào lúc Chaeyoung say rượu, cô liền nhanh chóng cướp nàng từ tay Lee Sunny, trực tiếp đưa nàng về nhà.
Khi vào tới nhà Chaeyoung, Lisa không thể tưởng tượng nổi. Nhà của Lisa tuy rất sạch sẽ nhưng lúc nào cũng thiếu sự ấm áp của gia đình, mà nhà Chaeyoung trước mắt chẳng khác nào một cái ổ lợn, nhưng lại làm Lisa có cảm giác ấm áp của một gia đình.
Khi Jisoo nằm viện, Lisa đến đó thăm Jisoo thì liền bắt gặp Chaeyoung đứng dưới lầu cùng một nam nhân khác, sau cô mới biết người đó là anh trai Jisoo Junghun. Hai người nói chuyện khá thân mật, điều này làm nội tâm Lisa cực kì bất mãn. Đây là cảm giác gì? Ghen? Lisa tự cười nhạo chính mình. Chính mình và Chaeyoung không có bất kì quan hệ nào ngoài công việc thì lấy tư cách gì đi ghen?
Party cuối năm, Lisa trông thấy Chaeyoung khiêu vũ, mị lực tỏa ra làm người khác không thể nào cưỡng lại được, chặt chẽ hấp dẫn Lisa vài giây sau Lisa hạ hết quyết tâm, cô lấy dũng khí tiến lên phía trước hôn Chaeyoung.
Khi nhìn thây Chaeyoung mang theo hành lý chuẩn bị về quê, cô cũng không do dự muốn đi theo nàng. Dọc theo đường đi, bởi vì mị lực độc hữu của Chaeyoung mà Lisa đã không ngừng động tâm. Lisa mặc kệ phát sinh chuyện gì, luôn bên cạnh bảo vệ Chaeyoung, từ trước đến nay Chaeyoung là ngoại lệ, Lisa một lòng yêu thương nàng, chỉ sợ nàng có một chút tổn thương thì cô cũng sẽ rất đau lòng.
Khi chuẩn bị về lại thành phố, bà ngoại lôi kéo tay Lisa nói nhỏ: "Bà ngoại nhìn thấy được con đối xử với Chaeng Chaeng rất tốt. Chaeng Chaeng là đứa miệng cứng nhưng tâm mềm, sau này mong con chiếu cố con bé" Sau khi nghe lời dặn dò của bà ngoại, Lisa quyết tâm sẽ không phụ Chaeyoung, phải đối đãi nàng thật tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...