Chap 39

8.7K 498 53
                                    

Lisa đem mặt cọ cọ lên cổ Chaeyoung ngửi mùi hương thơm ngát sau khi nàng vừa tắm xong, khăn lau tóc chậm rãi rớt trên mặt đất, Lisa ôm thân thể mềm mại của Chaeyoung, cô không kiềm chế được ngày càng ôm chặt hãm sâu vào thân thể nàng.

Lisa hôn từ cổ Chaeyoung dần dần xuống, do Chaeyoung mặc đôi của Lisa nên có chút rộng, phía trên mở hai cúc áo, khe rãnh ngực như ẩn như hiện kích thích thần kinh Lisa, tay Lisa không khống chế được vuốt ve sau lưng Chaeyoung.

Tác dụng của thuốc đã hết từ lâu, nhưng lúc này thân thể Chaeyoung vẫn cực độ mẫn cảm, những lúc Lisa phả nhiệt khí vào cổ nàng, cơ thể nàng rất nhanh có phản ứng. Hiện tại, bàn tay Lisa chạy loạn trên lưng nàng, làm Chaeyoung cảm thấy vừa thoải mái vừa thấy khó chịu, hai tay tự động ôm cổ Lisa, ở trước ngực cô cọ xát.

"Chaengie" Giọng Lisa trầm thân có chút khàn khàn gọi tên Chaeyoung.

"Ưm....." Chaeyoung nhắm mắt lại, không biết là đáp lại Lisa gọi tên nàng hay là đáp lại Lisa vuốt ve.

"Em muốn chị" Lisa vừa nói vừa Gặm cắn cổ Chaeyoung, sau khi cắn xong lại dùng đầu lưỡi liếm qua chỗ vừa cắn, trong chốc lát đã làm cổ Chaeyoung từng mảnh đỏ hồng hiện lên.

"Ưm.. Ưm.... " Chaeyoung hoàn toàn không nghe rõ Lisa đang nói gì, nàng chỉ nương theo động tác của cô, vừa đau vừa kích thích.

Lisa nghe được Chaeyoung ừ một tiếng nghĩ rằng nàng cho phép nên càng đòi hỏi nhiều hơn, Lisa lớn mật đưa tay vào trong áo Chaeyoung vuốt ve tấm lưng quang lỏa của nàng.

Lisa hôn từ cổ ra phía sau vành tai, ôn nhu cắn mút vành tai mẫn cảm của nàng.

"Ah.... Uhm.... " Chaeyoung thoải mái ngã đầu hưởng thụ từng đợt kích thích, ngón tay Lisa vuốt nhẹ sau lưng làm nàng không nhịn được hừ nhẹ ra một tiếng, vành tai bị Lisa hôn càng làm Chaeyoung không nhịn được khoái cảm.

Chân Chaeyoung không thể chống đỡ được thân thể nữa, người có chút tụt xuống, Lisa nhanh tay ôm lấy thắt lưng nàng để nàng dựa vào tường.

Bức tường lạnh băng trong nháy mắt làm Chaeyoung thanh tỉnh một chút, nàng mở mắt to nhìn Lisa.

Lisa thâm tình nhìn Chaeyoung, ngón tay thon dài ôn nhu vuốt ve cằm nàng, sau đó nâng lên, nghiêng người chậm rãi tới gần. Chaeyoung nhìn thấy gương mặt càng ngày càng tới gần trước mặt, nàng khẽ nhắm mắt lại chờ đợi nụ hôn ôn nhu vô hạn của Lisa.

Lisa hôn trụ đôi môi mềm mại của Chaeyoung, nhẹ nhàng duẫn hấp, ma xát, đầu lưỡi liếm hôn, trằn trọc như gần như xa, Lisa giống như trẻ con uống sữa, nhẹ nhàng mút lấy môi Chaeyoung.

Hai người đang hôn nhau quên hết tất cả thì nghe một tiếng thét chói tai.

"Á.............."

Hai người giật mình tới mức phải tách ra, Chaeyoung mê man nhìn Lisa.

Giống như Lisa vẫn còn mê đắm chưa tỉnh táo, mặt mày có chút ngốc nhìn Chaeyoung. Đột nhiên Lisa nhớ tới Sowon ở phòng khách bị cô cột lại: "Là Sowon ở phòng kế bên" Nói xong liền chạy ra ngoài.

Lúc đó Sowon mở mắt ra có chút hồ đồ, không biết mình ngủ ở chỗ nào, chỉ nhớ mang máng là buổi tối đi ăn cơm cùng Park tổng, sau đó chuyện gì phát sinh cũng không rõ.

[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ