Lisa cởi áo khoác của mình mặc vào cho Chaeyoung, che lại cảnh xuân của nàng. Chaeyoung dùng ánh mắt mê ly nhìn Lisa, nàng cố gắng nhìn người trước mặt mình, nhưng dù có gắng thế nào thì cũng là một mảnh mơ hồ, nhưng mùi hương quen thuộc lại làm Chaeyoung an tâm, nàng biết Lisa nhất định sẽ đến cứu mình.
Lisa mặc áo kĩ lại cho Chaeyoung rồi đi tới bên cạnh Sowon, tên nam nhân định có ý đồ với Sowon cũng đang run rẩy sợ hãi vì thấy lão Đại của hắn có kết cục như vậy.
"Đại...đại ca, đừng giết...giết tôi...tôi chưa có làm gì cô gái này" Hắn nói xong liền đẩy Sowon trên đùi hắn ra.
Lisa nhặt quần áo của Sowon lên, đỡ cô dậy mặc vào cho cô. Lisa liếc mắt tên nam nhân kia.
"Cút!!!" Lisa quát một tiếng.
Hắn chạy ra ngoài được mấy bước thì ngã nhào vào mấy cái ghế sau đó không ngừng kêu la, hạ thân đụng vào cạnh bàn, xem ra đời hắn coi như tàn.
"Cậu lại đây" Lisa gọi nhân viên phục vụ lúc nảy.
Nam phục vụ vẫn đứng ngoài cửa, thấy Lisa gọi liền chạy nhanh vào.
"Giúp tôi đỡ cô ấy ra xe" Lisa chỉ vào Sowon, để nam phục vụ giúp mang cô ấy ra xe, còn mình thì quay về cúi người ôm Chaeyoung lên.
Chaeyoung cảm giác có người ôm mình, nhất thời khẩn trương,
Lisa cảm nhận được người trong ngực căng thẳng, cô cúi xuống nói nhỏ bên tai Chaeyoung: "Chaengie, là em Lisa đây, chị đừng sợ"Chaeyoung mơ hồ nghe được giọng nói quen thuộc, mới thả lỏng một chút, hai tay ôm chặt cổ Lisa.
Lisa đặt Chaeyoung ngồi ở chỗ phó lái, cô bảo nam phụ vụ đặt Sowon ngồi phía sau.
"Cảm ơn cậu giúp đỡ" Lisa nói tiếng cảm ơn xong thì rút vài tấm tiền đưa cho nam phục vụ, thuận tiên đưa cho hắn danh thiếp: "Nếu bên trong có ai làm phiền cậu, lập tức gọi cho tôi, tôi sẽ cho người tới giải quyết".
" Vâng, vâng" Nam phục vụ vội vàng gật đầu, cảm thấy Lisa thật lạnh lùng.
Lisa chạy nhanh về nhà mình, cô nhìn nét mặt Chaeyoung và Sowon, xem ra đã bị hạ mê dược nên mới không còn sức chống cự. Lisa đau lòng nhìn vẻ mặt khó chịu của Chaeyoung, cô không dám tưởng tượng, nếu mình đến chậm trễ không biết sẽ thế nào.
Lái xe về nhà, Lisa ôm đặt Chaeyoung trên giường trong phòng của cô, sau đi chạy ra đem Sowon vào phòng khách.
Tình huống của Sowon rõ ràng nghiêm trọng hơn Chaeyoung, cô đã muốn có những hành vi không kiềm chế được, vừa ôm cổ Lisa vừa thoát quần áo trên người mình.
Lisa nhíu mày, sau đó cởi tất cả quần áo của Sowon ra, đem cô đặt ở giữa giường đắp chăn cẩn thận lại, tìm dây thừng cột tay cô trên đầu giường.
Chaeyoung và Sowon bị bỏ thuốc, sẽ có hưng phấn và sinh ra ảo giác, thân thể nóng lên muốn có hành vi thân mật. Nhưng nếu có người khống chế thì sẽ không có việc gì. Cho nên Lisa đem chăn trùm kín Sowon, hạn chế hành động của cô, sau khi đổ mồ hôi một chút thì sẽ bình tĩnh lại.
Lisa đóng cửa phòng khách lại sau đó chạy nhanh về phòng mình.
Cô thấy Chaeyoung sợ hãi lui về một góc, tâm tư Líâ giộng như bị người khác hung hăng xé rách, cô chạy tới ôm lấy Chaeyoung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...