Lisa nhìn Chaeyoung nói: "Yuna, Seri" sau đó cũng không nói gì thêm, Chaeyoung cũng bất đắc dĩ nhùng hai người phía sau, cùn không biết mới vừa rồi Lisa nói ai là ai.
"A a, Lisa, cô vẫn như cũ không thay đổi nha, vậy để tôi tự giới thiệu, tôi tên là Yuna, người này là Seri, chúng tôi là đồng nghiệp cũ của Lisa" Yuna nhìn Chaeyoung nói.
"À, thì ra là đồng nghiệp cũ" Chaeyoung cười cười nói: "Tôi là đồng ngiệp hiện tại, Park Chaeyoung".
"Thì ra là vậy, tôi còn tưởng cô là bạn gái của Lisa chứ" Yuna nhìn chằm chằm Lisa nói: "Người như cô chắc không động tâm với người nào đâu phải không Lisa".
Chaeyoung cảm thấy câu nói Yuna nói ra mang hàm nghĩa khác.
"Park tiểu thư đúng không, tôi là tổng giám đốc tập đoàn FS, đây là danh thiếp của tôi" Yuna vừa nói liền đưa danh thiếp của mình cho Chaeyoung, Seri cũng vội vàng đưa danh thiếp của mình. Chaeyoung nhìn một chút, hai người đều thuộc tập đoàn FS, một là tổng giám đốc, một là quản lí tài vụ.
Sau đó Chaeyoung cũng đưa danh thiếp của nàng cho hai người họ.
"Thì ra là tổng giám đốc tiêu thụ của Kim thị, từ lâu đã nghe tiếng tăm của vị mỹ nữ giám đốc tiêu thụ ở Kim thị, hôm nay nhìn thấy quả nhiên danh bất hư truyền nha" Yuna nhìn Chaeyoung nói.
"Không có, không có, cô quá khen rồi, hai vị mới đúng là mỹ nữ" Chaeyoung cũng bắt đầu khoa trương.
Lisa có chút bất mãn nhìn hai vị khách không mời, Seri phát hiện Lisa bất mãn, lặng lẽ đẩy Yuna một cái, muốn bảo cô ấy đừng làm rộn, hay là đi thôi, đáng tiếc hôm nay cô ấy giống như nhìn thấy Lisa rồi lại không chịu từ bỏ ý đồ.
Thật ra thì trong lòng Seri rất hiểu, Yuna đang ghen tị, bởi vì lúc Lisa còn làm cho FS, cô ấy rất thích Lisa, đáng tiếc Lisa đối với ai cũng lãnh lãnh đạm đạm như vậy, đối với Yuna lại càng lạnh lùng hơn, điều này làm cho lòng tự ái của Yuna bị đả kích rất lớn. Từ nhỏ là thiên kim đại tiểu thư hóng hách, khi gặp Lisa liền thay đổi rất nhiều nhưng Lisa vẫn nhất mực không để tâm.
Lúc đi làm Yuna luôn tìm cách để Lisa chú ý, như làm thủng lốp xe, giấu báo cáo của cô, nhưng Lisa đều nhịn hết, đều này càng làm cho Yuna bực mình.
Sau đó Yuna đi công tác, đi gần hai tháng, sau khi trở lại trước tiên liền chạy tới phòng làm việc tìm Lisa, đáng tiếc khi vừa mở cửa ra thì không thấy Lisa ngày nhớ đêm mong đâu mà chỉ thấy một lão già ngồi trong phòng.
"Lisa đâu?" Yuna hướng lão nam nhân hét lớn.
"Cô hỏi tổng giám đốc tài vụ trước kia?" Lão nam nhân rất có phong độ hỏi.
"Đúng, cô ấy đâu?"
"Cô ấy đã nghỉ việc gần hơn nửa tháng, tôi là tổng giám đốc mới, tên là... " chưa kịp nói xong, Yuna đã vọt ra khỏi phòng làm việc, chạy thẳng tới bộ phận nhân sự.
"Lisa nghỉ việc tại sao không nói cho tôi?" Yuna nổi giận đùng đùng hướng về phía quản lí nhân sự kêu lên.
"Có gì không?" Quản lí nhân sự biết Yuna thích Lisa, đáng tiếc cô ấy đối với Yuna không quan tâm, Yuna liền cả ngày đều theo Lisa, ngay cả quản lí nhân sự cũng nhìn không vừa mắt, lần này Yuna đi công tác, Lisa nói muốn từ chức, quản lí nhân sự cố ý đè ép tin tức không có nói cho Yuna.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...