"Sinh...sinh con?" Jennie và Seulgi đều có chút ngạc nhiên nhìn Chaeyoung.
"Ừm, không lẽ các cậu không muốn có một đứa con của mình hay sao?" Chaeyoung nhìn Jennie và Seulgi nói.
"Chaeyoung, cậu không nghĩ đến, hai nữ nhân thì làm sao có con?" Đầu óc Jennie vẫn rất bình tĩnh, loại chuyện này cô vẫn chưa nghĩ đến.
Seulgi cũng nhìn Chaeyoung, chờ lời giải thích của nàng, bởi vì Seulgi cảm thấy Chaeyiung cũng không phải ngu ngốc, loại chuyện này nàng sẽ không tâm huyết mà nói bậy, chắc chắn có căn cứ.
"Là thật, y học hiện nay đã có nhà khoa học dùng máu của hai người tạo ra tế bào cùng kết hợp, đem ra ngoài nuôi dưỡng trong một thời gian thì đem trở lại trong cơ thể, vẫn giống như người bình thường mang thai mười tháng, có thể sinh ra một cục cưng khỏe mạnh nha, nhưng mà bởi vì thiếu nhiễm sắc thể nên chỉ có thể sinh bé gái"
"Thật hay giả?" Jennie có chút khó tin hoit.
"Đương nhiên là thật rồi, hôm đó bọn họ thảo luận vấn đề này, Lisa lén đến hỏi mình, y học hiện đại thì vẫn cấm, nhưng mà bệnh viện YG của Lisa có thể làm được, sẽ không bị phát hiện" Chaeyoung thần bí cười haha nói.
"Chuyện này....có gì nguy hiểm không?" Jennie còn lo lắng hơn cả Chaeyoung.
Chaeyoung vừa nghe có thể sinh cục cưng cho Lisa thì tâm tình không gì sánh kịp, vội chạy tới nói cho Jennie và Seulgi, muốn chia sẽ với họ tin tức thật kích động này.
"Bambam nói hẳn là không có, nhưng mà lúc mới mang thai, phản ứng so với những người mang thai thông thường sẽ nhiều hơn, ngoài ra thì vẫn giống với những người mang thai khác"
"Chuyện này..." Jennie có chút xao động.
"Sao cậu không sinh trước một đứa thử xem" Seulgi nhìn bộ dạng tiểu oai hùng của Chaeyoung nói.
"Mình...mình muốn chia sẽ với các cậu trước tiên" Thật ra trong lòng Chaeyoung cũng có chút không chắc chắn, tuy rằng Bambam nói thật nhẹ nhàng, nhưng dù sao y học cũng cấm chuyện này, Chaeyoung vẫn có chút sợ hãi. Nhưng mà nàng lại rất muốn mình có một cục cưng đáng yêu giống Lisa, nghĩ đến tiểu bảo bối không biết là giống nàng hay giống Lisa liền làm cho lòng Chaeyoung kích động vô cùng.
"Vậy cậu và Jennie sinh trước đi" Seulgi lớn tiếng nói.
"Tại sao cậu không muốn sinh?" Cả Chaeyoung và Jennie đều hỏi.
"Mình? Đương nhiên mình cũng muốn, cả ba sinh em bé thì chống chọi công ty đây, cho nên hai người sinh trước đi, mình và Lisa quản lí công ty, chờ khi hai cậu khôi phục thì tới lượt mình" Seulgi ra vẻ vì bạn tốt hi sinh. Nhưng thật ra thì trong lòng cô đã có chút tính toán rồi, nếu Jennie và Chaeyoung không có vấn đề gì thì cô cũng muốn có một đứa, hắc hắc. Trong lòng Seulgi cười trộm.
"Seulgi, cậu thật là người tốt không điều kiện" Chaeyoung xúc động ôm chầm Seulgi.
"Đâu có, đâu có" Seulgi có chút xấu hổ cười cười.
Vì thế nên Chaeyoung và Jennie trở về cùng Lisa và Jisoo bàn bạc. Jisoo và Lisa đều cảm thấy nếu như Jennie và Chaeyoung nguyện ý thì họ cũng không thành vấn đề, vì thế cả bốn người cùng hẹn nhau đi vào bệnh viện YG.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...