Lisa thấy Chaeyoung ngồi trước bàn trang điểm cực kì đáng yêu, cô vội lấy di động ra chụp lại.
Chaeyoung ngắm ngía xong thì mở vòng tay và bông tai ra cất vào trong hộp, nàng quay lại bên cạnh Lisa nằm trên đùi cô ngẩng đầu lên hỏi: "Em đi công tác có vất vả không?"
"Tàm tạm"
"Từ bảy ngày bị Lisa rút ngắn còn có năm ngày mà nói không mệt, nhất định vô cùng vất vả" Chaeyoung đau lòng ôm lấy thắt lưng Lisa, đem mặt vùi vào bụng cô. Kỳ thật nàng đã sớm nhìn thấy sắc mặt Lisa không tốt, hơn nữa đôi mắt thâm quầng vô cùng nghiêm trọng, Chaeyoung dám chắc ít nhất ba đêm em ấy không ngủ. Lisa liều mạng làm việc, gấp rút trở về với nàng, Chaeyoung có loại cảm động rất muốn khóc ngay lúc này.
Năm ngày qua, Chaeyoung cũng không ngủ được bao nhiêu, mỗi đêm điều mất ngủ, gần tới sáng mới mơ mơ màng màng được một chút, không bao lâu thì đã phải rời giường đi làm.
Lisa ôm Chaeyoung nằm ngay ngắn, chỉ có ôm nàng vào lòng thì cô mới an tâm ngon giấc, cho nên rất nhanh thì Lisa đã tiến vào mộng đẹp. Chaeyoung nằm trong ngực Lisa nghe tiếng tim đập an tĩnh của cô, nàng dần dần cũng thiếp đi.
....
"Lisa, Lisa" Bora không ngừng gõ cửa phòng Lisa.
"Sao vậy, Ban tổng vẫn chưa thức dậy sao?" Song tổng đứng một bên hỏi.
"Gõ cửa phòng nhưng vẫn không có động tĩnh gì, phải gọi phục vụ khách sạn tới mở cửa, lỡ có chuyện gì" Bora bắt đầu lo lắng.
"Đúng, đúng, chúng ta tới đại sảnh gọi quản lí tới" Song tổng nói với Bora.
"Cảm phiền mở cửa phòng này dùm tôi, phòng này là của bạn tôi, hôm nay chúng tôi phải ra sân bay sớm, nhưng gõ cửa mãi vẫn không thấy cô ấy ra mở, không biết có chuyện gì hay không?" Bora nói với nhân viên phục vụ phòng.
Nhân viên kiểm tra lại một chút: "Tiểu thư, vị khách trong phòng này đã trả phòng từ tối hôm qua rồi"
"Cái gì? Trả phòng từ tối hôm qua?" Bora kêu lên.
Reng... Reng... Reng....
"Alo, Zoe, có chuyện gì?" Song tổng nghe điện thoại gọi tới.
"Song tổng, hôm qua Ban tổng nhờ tôi đổi chuyến bay lại vào buổi tối, kêu tôi nhắn lại với ngài và Yoon tiểu thư, không cần chờ cô ấy" Zoe dựa theo phân phó của Lisa nói lại cho Song tổng biết.
"Cái gì? Bay chuyến cuối cùng vào tối hôm qua rồi?" Song tổng kinh ngạc hỏi.
Bora nghe được cũng sững sờ nhìn Song tổng không biết nói gì.
"Đúng vậy, hôm qua tôi giúp cô ấy đổi lại vé máy bay" Zoe kể lại tình hình hôm qua.
"Sao hôm qua cô không nói cho tôi biết?" Song tổng có điểm nén giận nói.
"Ban tổng không cho tôi nói" Zoe cũng có chút buồn bực.
Song tổng nghĩ nghĩ: "Ban tổng quyết định ai mà ngăn được".
" Tốt lắm, tôi biết rồi" Nói xong liền cúp máy: "Yoon tiểu thư, để tôi đưa cô ra sân bay" Song tổng nói xong liền giúp Bora đem hành lí ra xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaelice ver] BĂNG VÀ HỎA
RomanceTác giả: QueensYHn Cover: Ướt nhẹp - Park Chaeyoung: một người bản tính nảy nhưng tâm địa vô cùng tốt, lại còn rất thích nhõng nhẽo. - Manoban Lalisa: một người thì lạnh lùng nhưng trời sinh đã mang kiếp thê nô. Hai người tình trong như đã mặt ngo...